True


Vinasoy mở rộng danh mục sản phẩm
Đối tác kinh doanh

 Các sản phẩm của công ty sẽ không chỉ dừng lại ở sữa đậu nành mà mở rộng sang các loại sữa hạt, sữa chua và cả thịt thực vật. Động thái đầu tiên cho tầm nhìn này là hãng ra mắt sản phẩm sữa chua đầu tiên Veyo Yogurt vào tháng 5 năm nay. Sản phẩm được lên men từ sữa 5 loại hạt macca, hạnh nhân, dẻ cười, óc chó, và đậu nành; kết hợp cùng ba hương vị trái cây có xuất xứ Nhật Bản gồm dâu Nhật, đào Nhật và cam Yuzu.
Theo đại diện doanh nghiệp, định hướng chiến lược này phù hợp với cơ hội và tiềm năng phát triển của thị trường dinh dưỡng thực vật tại Việt Nam và trên thế giới. Mới đây, Data Bridge Market Research dự báo thị trường dinh dưỡng thực vật toàn cầu sẽ tăng trưởng 7,4%/năm từ nay đến năm 2029.
Có mặt tại sự kiện, PGS.TS. Trương Tuyết Mai, Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia cho biết chiến lược Phát triển Dinh dưỡng Quốc gia công bố đầu năm 2022 đã đưa mục tiêu "thực hiện chế độ ăn đa dạng, hợp lý và an ninh thực phẩm" lên hàng đầu. Với thực tế người Việt tiêu thụ đạm động vật cao hơn mức khuyến nghị của Hiệp hội Phòng chống ung thư quốc tế và tiêu thụ rau, quả ít hơn mức khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới, việc kêu gọi người Việt tiếp tục đa dạng thực phẩm nhưng tăng sử dụng các nhóm thực vật nhiều hơn là cần thiết, phù hợp với xu hướng chung của thế giới. Ngoài lợi ích sức khỏe, tiêu thụ dinh dưỡng thực vật cũng góp phần bảo vệ môi trường, chống phát thải khí nhà kính, đảm bảo hệ sinh thái trong tất cả các vấn đề liên quan đến con người hiện nay.

Theo: VNExpress

Đăng nhập to leave a comment


Siết quản lý chất lượng thuốc

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.