True

Quy trình nhà bán hàng

I. Tính năng Khởi tạo Gian Hàng Chính Hãng, trưng bày, giới thiệu hàng hóa của Nhà bán hàng 

  

1. Mô tả: CEVPharma cung cấp dịch vụ (1) Khởi tạo, trưng bày, giới thiệu, quảng bá  sản phẩm, danh mục sản phẩm, "Sản phẩm nổi bật" và "Sản phẩm mới" trên “Gian Hàng Chính Hãng Kim Cương” – “Gian Hàng Chính Hãng Vàng” – “Gian Hàng Chính Hãng Bạc” – “Gian Hàng Chính Hãng Thường” của Nhà bán hàng là Nhà sản xuất, Nhà cung cấp, Nhà phân phối Việt Nam và Nước ngoài trên Cevpharma.com.vn. Hiển thị hình ảnh sản phẩm, danh mục sản phẩm xoay, view 360 độ (360 Spin), tương tác hình ảnh sản phẩm 360 độ trong trang sản phẩm, danh mục sản phẩm có tính liền mạch, liên kết và có tính đồng bộ về độ phân giải (2) Hỗ trợ các tính năng khai báo, quản lý sản phẩm danh mục sản phẩm, thông tin hồ sơ sản phẩm, hồ sơ pháp lý của nhà bán hàng (3) Gian hàng chính hãng của Nhà bán hàng được tối ưu hóa bán buôn trực tuyến và mặc định khả năng tương thích, tốc độ, khả năng truy cập, hỗ trợ thiết bị di động, giá bán buôn cố định, thanh toán nhanh, lọc kết quả tìm kiếm, thẻ quà tặng, để chia sẻ qua mạng xã hội, khả năng nhận hàng, thứ hạng sản phẩm, hình ảnh mẫu mã sản phẩm.

2. Quy trình dành cho Nhà bán hàng trên website:cevpharma.com.vn

2.1 Quy trình lựa chọn vị trí Khởi tạo Gian Hàng Chính Hãng của Nhà bán hàng Việt Nam và Nước ngoài trên website:cevpharma.com.vn B2B

 

 

Bước 1: Cung cấp thông tin cơ bản trên nền tảng ứng dụng phần mềm ERP Oracle Netsuitie, Desktop website; Mobile website, Mobile App và Salesforce CDP trên website:cevpharma.com.vn

- Nhà Bán hàng truy cập đường link https://CEVpharma.com.vn xem những thông tin, yêu cầu cơ bản của Website:cevpharma.com.vn trên trang chủ sẽ có mục “Bán hàng cùng CEVPharma”. Hãy click vào đó để bắt đầu thực hiện.

- Nhà bán hàng được NVKD cung cấp Hướng dẫn và điều khoản áp dụng trước khi sử dụng các dịch vụ trên Website:cevpharma.com,vn được quy định tại phụ lục 02 của Quy chế giao dịch CEVPharma. Nhà bán hàng chịu trách nhiệm điền đầy đủ và chính xác, thao tác thực hiện mọi yêu cầu của CEVPharma.

Bước 2: Nhà bán hàng lựa chọn vị trí trên Website: cevpharma.cm.vn để khởi tạo Gian Hàng Chính Hãng B2B và Trưng bày, giới thiệu Gian Hàng Chính Hãng của Nhà bán hàng Việt Nam, Nước ngoài tại Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nghệ An, Cần Thơ

NVKD phối hợp với NVCNTT hướng dẫn Nhà bán hàng lựa chọn vị trí Gian Hàng Chính Hãng trên Website:cevpharma.com,vn, Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex và điền thông tin lên Giấy đề nghị chọn vị trí Gian Hàng Chính Hãng theo BM.01 chuyển cho NVKD.

Bước 3: Cung cấp hồ sơ pháp lý và hồ sơ sản phẩm của Nhà bán hàng

Nhà bán hàng cung cấp đầy đủ hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm (Bản sao y công chứng) gửi đến Phòng Marketing và CSKH của CEVPharma tại tầng 1, tòa nhà CT3 Mễ Trì, phường mễ Trì Thượng, quận Nam từ Liêm Hà Nội, ĐT……... Hoặc scan hồ sơ bản gốc gửi đến địa chỉ Email: Hotro@cevpharma.com.vn. Cụ thể:

3. Hệ thống hỗ trợ các tính năng khai báo, quản lý danh sách, thông tin hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm của Nhà sản xuất

(1) Hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm Thuốc của Nhà sản xuất

- Hồ sơ pháp lý: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của nhà sản xuất;  Giấy chứng nhận thực hành tốt sản xuất thuốc (GMP);  Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược phạm vi sản xuất thuốc;

- Hồ sơ sản phẩm: Giấy chứng nhận lưu hành thuốc hoặc quyết định cấp số đăng ký lưu hành thuốc; Mẫu nhãn và tờ hướng dẫn sử dụng thuốc được cục quản lý dược phê duyệt;  Giá thuốc kê khai: Bảng kê khai giá và công bố giá thuốc tại website của cục quản lý dược; Phiếu kiểm nghiệm sản phẩm (phiếu kiểm nghiệm theo từng lô sản phẩm);

(2) Hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm Nguyên liệu làm thuốc của Nhà sản xuất

- Hồ sơ pháp lý: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của nhà sản xuất;  Giấy chứng nhận thực hành tốt sản xuất nguyên liệu làm thuốc thuốc (GMP);  Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược phạm vi sản xuất nguyên liệu làm thuốc.

  - Hồ sơ sản phẩm: Giấy phép sản xuất nguyên liệu làm thuốc; Phiếu kiểm nghiệm sản phẩm (phiếu kiểm nghiệm theo từng lô sản phẩm).

(3) Hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm Thiết bị y tế của Nhà sản xuất

- Hồ sơ pháp lý: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của nhà sản xuất

- Hồ sơ sản phẩm: Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành thiết bi y tế; Mẫu nhãn trang thiết bị y tế; Giấy chứng nhận lưu hành tư do (đối với thiết bị y tế nhập khẩu);  Giấy chứng nhận chất lượng thiết  bị y tế

(4) Hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm Thiết bị làm đẹp của Nhà sản xuất

- Hồ sơ pháp lý:  Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của nhà sản xuất

- Hồ sơ sản phẩm: Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm; Giấy chứng nhận chất lượng đối với thiết bị làm đẹp

(5) Hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm Mỹ phẩm của Nhà sản xuất

- Hồ sơ pháp lý: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của nhà sản xuất; Giấy chứng nhận thực hành tốt sản xuất mỹ phẩm (GMP)

- Hồ sơ sản phẩm: Bản công bố mỹ phẩm; Phiếu kiểm nghiệm mỹ phẩm

(6) Hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm Vật tư tiêu hao của Nhà sản xuất

- Hồ sơ pháp lý: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của nhà sản xuất

- Hồ sơ sản phẩm: Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm; Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm

(7) Hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm Hàng tiêu dùng mẹ, bé của Nhà sản xuất

- Hồ sơ pháp lý: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của nhà sản xuất

- Hồ sơ sản phẩm: Hồ sơ đăng ký sản phẩm/ hồ sơ tự công bố sản phẩm (Đối với sản phẩm là sữa, thực phẩm ăn dặm và bổ sung); Phiếu kiểm nghiệm (Đối với sản phẩm là sữa, thực phẩm ăn dặm và bổ sung); Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ sản phẩm; Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm.

4. Hệ thống hỗ trợ các tính năng khai báo, quản lý danh sách, thông tin hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm của Nhà cung cấp Nước ngoài

(1) Hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm Thuốc của Nhà cung cấp Nước ngoài

- Hồ sơ pháp lý: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; Giấy chứng nhận thực hành tốt kho bảo quản thuốc (GSP); Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược phạm vi nhập khẩu thuốc;  Giấy chứng nhận thực hành tốt phân phối thuốc (GDP); Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược; Giấy ủy quyền bán hàng thuộc bản quyền của nhà sở hữu số đăng ký và nhà nhập khẩu (nếu công ty không phải là công ty đăng ký sản phẩm)

- Hồ sơ sản phẩm: Giấy chứng nhận lưu hành thuốc hoặc quyết định cấp số đăng ký lưu hành thuốc; Giấy phép nhập khẩu thuốc (đối với các thuốc yêu cầu giấy phép nhập khẩu); Giá thuốc kê khai: Bảng kê khai giá và công bố giá thuốc tại website của cục quản lý dược; Phiếu kiểm nghiệm sản phẩm (phiếu kiểm nghiệm theo từng lô sản phẩm); Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm (đối với sản phẩm nhập khẩu)

(2) Hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm Nguyên liệu làm thuốc của Nhà cung cấp Nước ngoài

- Hồ sơ pháp lý: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; Giấy chứng nhận thực hành tốt kho bảo quản nguyên liệu làm thuốc  (GSP); Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược phạm vi nhập khẩu nguyên liệu làm thuốc; Giấy chứng nhận thực hành tốt phân phối nguyên liệu làm thuốc (GDP); Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược; Giấy ủy quyền bán hàng thuộc bản quyền của nhà sở hữu số đăng ký và nhà nhập khẩu (nếu công ty không phải là công ty đăng ký sản phẩm)

- Hồ sơ sản phẩm: Giấy phép nhập khẩu nguyên liệu làm thuốc (đối với các thuốc yêu cầu giấy phép nhập khẩu); Phiếu kiểm nghiệm nguyên liệu làm thuốc (phiếu kiểm nghiệm theo từng lô sản phẩm); Giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm (đối với sản phẩm nhập khẩu)

(3) Hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm Thiết bị y tế của Nhà cung cấp Nước ngoài

- Hồ sơ pháp lý: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

- Hồ sơ sản phẩm: Giấy chứng nhận đăng ký lưu hành; Bảng phân loại thiết bị y tế; Giấy phép nhập khẩu thiết bị y tế ; Giấy ủy quyền của nhà sản xuất; Giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm (CO); Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ);

(4) Hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm Thiết bị làm đẹp của Nhà cung cấp Nước ngoài

 - Hồ sơ pháp lý: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

- Hồ sơ sản phẩm: Giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm (CO); Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ)

(5) Hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm Mỹ phẩm của Nhà cung cấp Nước ngoài

- Hồ sơ pháp lý: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

- Hồ sơ sản phẩm: Giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm (CO); Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ)

(6) Hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm Vật tư tiêu hao của Nhà cung cấp Nước ngoài

- Hồ sơ pháp lý: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

- Hồ sơ sản phẩm: Giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm (CO); Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ)

(7) Hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm Hàng tiêu dùng mẹ, bé của Nhà cung cấp Việt Nam, Nước ngoài

- Hồ sơ pháp lý: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

- Hồ sơ sản phẩm: Giấy chứng nhận nguồn gốc sản phẩm (CO) (nếu có); Giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm (CQ) (nếu có);

Bước 4: Nhà bán hàng thực hiện Khởi tạo Gian Hàng Chính Hãng trên Website:cevpharma.com.vn

NVGD của Nhà bán hàng tiếp nhận vị trí Gian Hàng Chính Hãng và thiết kế gian hàng, thiết kế tờ rơi, Catalogue, Banner, khác, quảng cáo;

4.2 Quy trình Khởi tạo, duy trì Gian Hàng Chính Hãng của Nhà bán hàng Việt Nam, Nước ngoài  trên Website: cevpharma.com.vn B2B

Bước 1: Admin  Truy cập https://Dealer.CEVPharma.com.vn/,  mọi công việc gần như đã hoàn tất.

Gian  hàng chính hãng trực tuyến sẽ tự động sử dụng cài đặt Dealer.CEVPharma.vn của admin khi thanh toán và thực hiện đơn hàng.

- Các sản phẩm sẽ tự động xuất hiện trên Gian hàng chính hãng trực tuyến của NBH.

- Gian hàng chính hãng trực tuyến của NBH được tự động chỉ định một tên miền duy nhất. Dealer.CEVPharma.com.vn hoặc địa chỉ trang Cevpharma.com.vn. Tên miền của NBH nhìn giống CEVPharma và dựa trên tên Gian hàng chính hãng admin đã nhập khi đăng ký hoặc tên miền đã được tạo tự động nếu admin chưa nhập tên Gian hàng chính hãng tại thời điểm đó. Admin có thể thay đổi tên miền Dealer.CEVPharma.vn của NBH một lần sau khi đăng ký Dealer.CEVPharma.vn. Tìm hiểu thêm về thay đổi tên miền Dealer.CEVPharma.vn

Trước khi ra mắt Giang hàng chính hãng, admin cần thực hiện một vài việc để đảm bảo Gian hàng chính hãng trực tuyến đã sẵn sàng đón tiếp khách hàng mua.

Bước 2: Sửa cài đặt mặc định của chủ đề

Gian hàng chính hãng trực tuyến sử dụng chủ đề mặc định Dawn để trình bày nội dung. Admin có thể chọn chủ đề khác, nhưng dù làm cách nào thì admin vẫn cần chỉnh sửa các mục mặc định của chủ đề bằng trình biên tập chủ đề.

Admin cũng có thể thay đổi Cài đặt chung cho chủ đề để tùy chỉnh màu sắc và phông chữ cho phù hợp với doanh nghiệp của mình.

Mục trên mỗi trang – Tùy chỉnh nội dung trên hầu hết các trang của Gian hàng chính hãng trực tuyến. Thêm, sắp xếp lại hoặc xóa mục và khối để tạo bố cục trang độc đáo.

Tính năng lọc bộ sưu tập – Cho phép khách hàng mua lọc bộ sưu tập trong Gian hàng chính hãng theo trạng thái sẵn sàng, giá và nhiều thuộc tính khác.

Bước 2: Cập nhật thông tin hồ sơ pháp lý, hồ sơ sản phẩm của Nhà sản xuất, Nhà cung cấp, Nhà phân phối Việt Nam và Nước ngoài

Bước 3: Thiết kế, trang trí Gian Hàng chính Hãng  "Banner": Banner nên có kích thước ….. pixel, độ lớn < …..MB

Bước 4: Trưng bày, quảng bá  "Sản phẩm nổi bật" và "Sản phẩm mới"

Để xem Gian Hàng Chính Hãng trên website: cevpharma.com.vn chọn “Xem trước”.

 Gian hàng chính hãng trực tuyến trên CEVPharma được tối ưu hóa để bán buôn trực tuyến và mặc định Khả năng tương thích, Tốc độ của Gian hàng chính hãng, Khả năng truy cập, Hỗ trợ thiết bị di động, Giảm giá, Nút thanh toán nhanh, Lọc kết quả tìm kiếm nhiều tiêu chí, Thẻ quà tặng, Hình ảnh để chia sẻ qua mạng xã hội, Lựa chọn quốc gia và ngôn ngữ, Menu đa cấp, Khả năng nhận hàng tại Gian hàng chính hãng, Thứ hạng sản phẩm, Hình ảnh mẫu mã

Bước 4: Bảo mật tài khoản

Máy tính hoặc thiết bị di động kết nối mạng sẽ có mức độ rủi ro nhất định. Bất kể quy mô NBH, NBH và thông tin của NBH có thể trở thành mục tiêu của tội phạm.

Các cuộc tấn công giả mạo, lừa đảo qua cuộc gọi hoặc lừa đảo qua tin nhắn có mục tiêu là thu thập thông tin và thông tin xác thực đăng nhập của NBH. Những loại tấn công này có thể trông hợp pháp và từ các nguồn có uy tín. Hãy thận trọng khi nhấp vào các liên kết đáng ngờ, tải xuống tệp đính kèm xuống trong email, SMS hoặc trang website:cevpharma.com.vn  hoặc cung cấp thông tin nhạy cảm qua điện thoại. Bộ hỗ trợ của Gian hàng chính hãng sẽ chỉ yêu cầu gửi tài liệu nhạy cảm qua một trang tải lên bảo mật bắt đầu bằng App.CEVPharma.com.vn hoặc CEVPharma.com.vn

Để bảo mật tài khoản tối ưu, chủ Gian hàng chính hãng không được chia sẻ thông tin xác thực đăng nhập với bất kỳ người nào, kể cả nhân viên. Thông tin xác thực của chủ Gian hàng chính hãng luôn phải được bảo mật. Đây là trách nhiệm của NBH. NBH truy cập vào Gian hàng chính hãng phải có tài khoản nhân viên riêng với các quyền cụ thể.

Nếu NBH cho rằng có người đã truy cập trái phép vào tài khoản của NBH, hãy thực hiện các bước để bảo vệ dữ liệu ngay lập tức.

Các tính năng bảo mật như xác thực hai bước, thêm một lớp bảo mật bổ sung để người sử dụng trái phép khó truy cập tài khoản của NBH hơn. Lớp bảo mật bổ sung này có thể giúp giảm nguy cơ chiếm dụng tài khoản có khả năng gây vi phạm về dữ liệu và tổn thất tài chính.

Cẩn trọng: NBH phải kích hoạt xác thực hai bước để đảm bảo bảo mật của thông tin tài chính khi sử dụng CEVPharma Payments. Xác thực hai bước giúp ngăn chặn các hành vi vi phạm bảo mật có thể dẫn đến chuyển hướng sai tiền quyết toán và các tổn thất tài chính khác. Nếu không kích hoạt xác thực hai bước, tài khoản của NBH sẽ kém bảo mật hơn.

4.3. Quy trình trưng bày, giới thiệu sản phẩm của Nhà bán hàng trên Website: cevpharma.com.vn

- Thuốc (Thuốc hóa dược, thuốc dược liệu, thuốc cổ truyền, vắc xin và sinh phẩm.)

- Nguyên liệu làm thuốc(Dược chất, dược liệu, tá dược, vỏ nang)

- Thực phẩm chức năng (thực phẩm bổ sung, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ, thực phẩm dinh dưỡng y học)

- Mỹ phẩm (mỹ phẩm thông dụng và dược mỹ phẩm)

- Thiết bị y tế (thiết bị y tế thông dụng và thiết bị y tế chuyên sâu),

- Thiết bị làm đẹp (Thiết bị làm đẹp cá nhân và thiết bị làm đẹp tại Spa)

- Vật tư tiêu hao (Vật tư tiêu hao thông thường và vật tư tiêu hao, vật tư y tế thay thế trong khám chữa bệnh)

- Hàng tiêu dùng của mẹ và bé (Hàng tiêu dùng cho mẹ bầu và sau sinh; Hàng tiêu dùng cho bé (Bỉm sữa và tã, quần áo sơ sinh, Đồ chơi- học tập, Thực phẩm và đồ ăn dặm, Nôi- Giường- cũi)

Sản phẩm của NBH là thuốc, nguyên liệu làm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thiết bị y tế, thiết bị làm đẹp, vật tư tiêu hao, hàng tiêu dùng mẹ, bé, bản tải xuống điện tử, dịch vụ và thẻ quà tặng NBH bán. Admin thêm một sản phẩm vào GenuineStore bằng cách nhập thông tin chi tiết sản phẩm và tải lên hình ảnh sản phẩm. Nếu sản phẩm có tùy chọn, chẳng hạn như kích cỡ hoặc màu sắc, admin có thể thêm mẫu mã cho mỗi tổ hợp tùy chọn.

Admin xem, thêm, cập nhật và sắp xếp tất cả sản phẩm và mẫu mã của mình tại trang Sản phẩm trong trang quản trị GenuineStore.

Nếu muốn lưu thông tin hoặc tệp chuyên biệt cho sản phẩm, admin có thể sử dụng Trường thông tin bổ sung để thêm các trường tùy chỉnh vào trang sản phẩm. Nếu có chủ đề Online GenuineStore 2.0, chẳng hạn như Dawn, admin có thể sử dụng trình biên tập chủ đề để kết nối các Trường thông tin bổ sung với chủ đề và tùy chỉnh các trang hiển thị sản phẩm hoặc mẫu mã.

Nếu muốn tìm thêm sản phẩm để bán, admin có thể xem xét mua buôn sản phẩm từ Nhà bán hàng hoặc bán hàng trung gian từ website:cevpharma.com.vn

5. Trang danh mục sản phẩm

5.1 Hình ảnh có tính liền mạch: Hình ảnh trong trang Danh mục sản phẩm nên có tính liền mạch, liên kết và có tính đồng bộ về cả độ phân giải, kích thước, khoảng trắng,... Điều này không chỉ tạo giao diện đẹp mà còn thể hiện tính chuyên nghiệp của Nhà bán hàng.

5.2 Thanh điều hướng Breadcrumb: Breadcrumb được ví như một sơ đồ của trang Cevpharma.com.vn. Ngoài việc hỗ trợ NBH biết được vị trí của mình trên Cevpharma.com.vn, breadcrumb còn giúp điều hướng NBH trở lại nội dung trước đó mà không cần sử dụng nút “Quay lại” truyền thống. Sửa các linh liên kết bị hỏng, xác định và chuyển hướng lại các chuỗi dữ liệu kịp thời, đặt và sắp xếp liên kết có tổ chức, khắc phục các lượt nhấp không hiệu quả, sử dụng mạng lưới điều hướng liên kết nội bộ, loại bỏ các liên kết không hữu ích, “Tự động hóa xây dựng” liên kết nội bộ, lên kế hoạch liên kết khi sản xuất nội dung. Đối với Cevpharma.com.vn, quản lý rủi ro từ các liên kết nội bộ là cực kì quan trọng. Bảo trì định kì và tự động hoá các liên kết tốt sẽ giúp Cevpharma.com.vn dễ xây dựng chiến lược sử dụng nội dung, tạo ra nhiều lợi ích cho NBH.

5.3 Số lượng sản phẩm trên trang: Thông thường, một trang không thể hiển thị tất cả các sản phẩm. Nhưng mỗi trang nên hiển thị số lượng sản phẩm trên trang và số trang sản phẩm. Đây cũng là một cách điều hướng khách hàng mua và tăng thời gian ở lại trang cũng như khả năng chuyển đổi.

Các bước nhập liệu ban đầu lên phần mềm quản lý bán hàng trên Cevpharma.com.vn:

(1) Chuẩn bị danh sách sản phẩm: Bao gồm các thông tin như: Mã sản phẩm, Tên sản phẩm, Lô sản phẩm, Hạn sử dụng, Giá nhập, Giá bán, Số lượng tồn

(2) Import sản phẩm: Tải mẫu file import trong phần Import/Import sản phẩm;  Điền mã sản phẩm (NBH tự quy định) Điền tên sản phẩm, Điền Lô sản phẩm, Điền Hạn sử dụng, Điền Giá nhập, Điền Giá bán, Điền Số lượng tồn; Điền các trường bổ sung khác; Upload file và import; In và dán tem sản phẩm

(3) Kiểm kho ban đầu để nhập liệu số tồn sản phẩm lên hệ thống: Lập phiếu kiểm kho toàn bộ; Tải mẫu import kiểm kho; Đếm số lượng hàng hóa trong kho và điền vào file import; Upload file và import vào phiếu kiểm kho toàn bộ

5.4 Lọc và sắp xếp sản phẩm: Chức năng lọc cho phép khách hàng mua lọc sản phẩm dựa trên các tiêu chí khác nhau như kích thước, màu sắc, giới tính,... tùy thuộc vào sản phẩm của website:cevpharma.com.vn. Chức năng sắp xếp cho phép xem sản phẩm theo thứ tự về giá và thời gian đăng

Nếu thiếu hai chức năng này, trải nghiệm NBH/KHM bị ảnh hưởng rất lớn, khiến khách hàng mua tốn thời gian tìm kiếm sản phẩm, mất kiên nhẫn và thậm chí là thoát trang. Hãy tạo sự thuận tiện tối đa cho quá trình mua sắm của NBH/KHM để tăng khả năng chuyển đổi trên website:cevpharma.com.vn.

(1) Sắp xếp danh sách sản phẩm:

Admin có thể sắp xếp danh sách sản phẩm bằng các tùy chọn sắp xếp sau: Tiêu đề sản phẩm; ngày tạo; ngày cập nhật; hàng trong kho; loại sản phẩm

Việc sắp xếp ảnh hưởng đến thứ tự của các sản phẩm trong trang quản trị GenuineStore, nhưng không ảnh hưởng trong gian hàng chính hãng trực tuyến. Admin có thể sắp xếp danh sách sản phẩm để giúp tìm sản phẩm cần cập nhật hoặc đánh giá. Ví dụ: để xem sản phẩm nào sắp hết hàng, admin có thể sắp xếp danh sách sản phẩm theo hàng trong kho.

Các bước thực hiện: Trong trang quản trị CEVPharmaStore, vào Sản phẩm; Nhấp vào Sort (Sắp xếp), sau đó chọn một tùy chọn sắp xếp.

(2) Lọc danh sách sản phẩm: Theo mặc định, tất cả sản phẩm của NBH được liệt kê trong khu vực Sản phẩm. Admin có thể lọc danh sách này để hiển thị tập hợp con của các sản phẩm. Lọc danh sách sản phẩm có thể giúp admin tìm thấy sản phẩm cụ thể cần chỉnh sửa, xem lại hoặc cập nhật. Có các tùy chọn lọc sau:

- Nhà bán hàng cung cấp sản phẩm - Hiển thị những sản phẩm từ nhà bán hàng cung cấp sản phẩm được chọn.

- Tình trạng còn hàng - Hiển thị những sản phẩm còn hàng trên kênh bán hàng.

- Trạng thái - Hiển thị sản phẩm có trạng thái đã lưu trữ, đang hoạt động hoặc nháp.

- Được gắn thẻ - Hiển thị những sản phẩm được gắn thẻ với giá trị cụ thể.

- Loại sản phẩm - Hiển thị những sản phẩm thuộc loại sản phẩm được chọn.

- Bộ sưu tập - Hiển thị những sản phẩm có trong bộ sưu tập.

- Lỗi đăng - Nếu admin sử dụng những kênh bán hàng không phải gian hàng chính hãng trực tuyến, bộ lọc này hiển thị những sản phẩm có lỗi đăng trên kênh bán hàng chọn.

- Thẻ quà tặng - Hiển thị sản phẩm thẻ quà tặng có sẵn cho gian hàng chính hãng. Nếu admin thêm nhiều bộ lọc, chỉ những sản phẩm khớp toàn bộ điều kiện mới được hiển thị.

(3) Các bước thực hiện: Trong trang quản trị CEVPharmaStore, vào Sản phẩm; Chọn một hoặc nhiều tùy chọn lọc: Để lọc theo Nhà bán hàng cung cấp sản phẩm, Tình trạng còn hàng hoặc Được gắn thẻ, nhấp vào đầu đề cột và chọn một tùy chọn để hiển thị sản phẩm khớp với tùy chọn đó; Nhấp vào More filters (Bộ lọc khác) để mở danh sách các danh mục bộ lọc đầy đủ, sau đó chọn một tùy chọn để hiển thị sản phẩm khớp với tùy chọn đó.

(4)Tìm sản phẩm: admin có thể sử dụng thanh tìm kiếm trên trang Sản phẩm để tìm sản phẩm theo từ có trong tiêu đề, mô tả hoặc thẻ của sản phẩm.

Các bước thực hiện: Trong trang quản trị CEVPharmaStore, vào Sản phẩm; Nhập từ tìm kiếm vào trường có nhãn Filter products (Lọc sản phẩm). Danh sách sản phẩm tự động tải lại để chỉ hiển thị những sản phẩm chứa các từ trong tiêu đề, mô tả và thẻ của sản phẩm.

(5) Lưu tìm kiếm sản phẩm hoặc danh sách sản phẩm đã lọc: Sau khi tìm kiếm hoặc lọc sản phẩm, admin có thể lưu tìm kiếm hoặc bộ lọc để có thể dễ dàng sử dụng lại sau này; Sau khi admin thiết lập bộ lọc hoặc tìm kiếm từ, nhấp vào Save search (Lưu tìm kiếm) và đặt tên cho tìm kiếm; Tìm kiếm được lưu dưới dạng tab trên trang Sản phẩm trên máy tính để bàn và màn hình sản phẩm trong ứng dụng; Lần tới, khi admin muốn tìm các sản phẩm khớp với từ tìm kiếm hoặc bộ lọc tương tự, nhấp vào tab có nhãn tên tìm kiếm. Danh sách sản phẩm sẽ cập nhật tập hợp con của sản phẩm ngay lập tức.

(6) Mô tả ngắn về trang

Trong phần này, NVKD có thể thêm một vài dòng mô tả ngắn về loại sản phẩm trong doanh mục này, nguồn gốc, đặc tính chúng,... Đừng quên chèn từ khóa để con bot Google có thể tìm thấy trang website:cevpharma.com.vn nhanh chóng, dễ dàng hơn

Cách 1: Tạo từng sản phẩm theo danh mục của Nhà bán hàng

 

 

Cách 2: Tạo sản phẩm hàng loạt của Nhà bán hàng


6. Trang sản phẩm chi tiết

(1) Tiêu đề sản phẩm

Nói đơn giản, đây là tên sản phẩm. Mỗi sản phẩm cần có tên riêng khác biệt. NBH/NVKD có thể thêm các thuộc tính về màu sắc, kích thước,.. nếu cần thiết. Tên sản phẩm nên chứa từ khóa để thực hiện SEO hiệu quả hơn.

(2) Hình ảnh chất lượng cao

Hình ảnh tốt không chỉ là hình ảnh có độ phân giải cao mà còn thể hiện tập trung vào sản phẩm. NBH/NVKD có thể quan tâm tới các chi tiết nhỏ trên ảnh và phóng to để xem rõ hơn. Do đó, ảnh trong trang này cần đáp ứng được nhu cầu này

(3) Thông tin về giá và các thông tin khuyến mãi (nếu có)

Giá luôn là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu khi mua hàng, dù là trực tuyến hay truyền thống. Một trang website thương mại điện tử sẽ thất bại hoàn toàn nếu không hiện giá trên giao diện. Giá sau khuyến mãi cũng được khách hàng mua đặc biệt quan tâm và ưa chuộng. Bởi vì KHM có thể so sánh giá một cách trực quan và đưa ra quyết định mua hàng nhanh hơn

(4) Trường chọn sản phẩm: Thông thường, trường này được đặt ngay dưới giá sản phẩm để khách hàng mua chọn số lượng mua hàng dễ dàng hơn. Hơn nữa, vị trí này tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng mua chú ý nhiều hơn nhờ có yếu tố “thu hút ánh nhìn” là giá

(5) Các thuộc tính của sản phẩm (nếu có)

Một số thuộc tính của sản phẩm bao gồm màu sắc, kích thước, tiêu chuẩn,... Nếu sản phẩm có các yếu tố trên, NBH nên thêm vào sản phẩm gốc thay vì tạo nhiều sản phẩm khiến trang sản phẩm bị loãng.

(6) Nút “thêm vào giỏ hàng”

Nút kêu gọi hành động (CTA) này là yếu tố quan trọng nhất của trang sản phẩm chi tiết. Do đó, NVKD cần làm nó nổi bật nhất có thể. Đóng khung và tô màu đậm là phương án thường được sử dụng. Ngoài ra, NVKD cần tạo bản lớn để thu hút sự chú ý và giúp thao tác nhấp chuột trở nên dễ dàng hơn.

(7) Các dấu hiệu tin tưởng xung quanh nút “thêm vào giỏ hàng”

Đây là một ý tưởng tuyệt vời để tăng sự tin tưởng của khách hàng mua và khuyến khích họ mua hàng. Ví dụ như chứng nhận bởi chuyên gia, chứng nhận hàng thật, hoặc chính sách mua hàng

(8) Nút thâm vào “wishlist” hoặc “so sánh”

Wishlist cho phép khách hàng mua lưu trữ các sản phẩm mà họ quan tâm hoặc có ý định mua sau. Chức năng so sánh giúp khách hàng mua có thể tìm hiểu các sản phẩm tương đồng khác nhau cùng một lúc. Bằng cách này, họ sẽ chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Đây cũng là một cách tăng khả năng mua hàng trên website:cevpharma.com.vn

(9) Nút chia sẻ mạng xã hội

Hãy để khách hàng mua chia sẻ sản phẩm yêu thích của họ cũng như tạo cơ hội để website:cevpharma.com.vn được NBH/KHM biết tới. Một số nút thông dụng hiện nay như Facebook, Twitter và email.

(10) Mô tả sản phẩm

Mô tả các tính năng và thông số sản phẩm là một phần quan trọng của website:cevpharma.com.vn bán hàng. NVKD cần nêu thông tin thật chi tiết để khách hàng mua có thể tìm hiểu sản phẩm, hạn chế nhắn tin trực tiếp để hỏi các thông tin mà NVKD hoàn toàn có khả năng thể hiện trên website:cevpharma.com.vn.

(11) Chế độ xem nhiều hình ảnh sản phẩm

Một tấm hình chưa đủ để khách hàng mua mường tượng về sản phẩm thực tế. NVKD cần cung cấp nhiều hình ảnh ở các góc độ khác nhau, màu sắc khác nhau, thậm chí là ảnh hướng dẫn sử dụng sản phẩm

(12) Đánh giá của khách hàng mua

Theo nhiều nghiên cứu, phần lớn KHM mua hàng trực tuyến dựa trên đánh giá và phản hồi của các khách hàng mua khác. Phần này không chỉ giúp khách hàng mua nhận xét và chia sẻ trải nghiệm sản phẩm mà còn là nơi tham khảo và là nơi thúc đẩy khách hàng mua mua hàng nhanh hơn. NVKD  cần tích hợp điểm đánh giá trung bình và số lượng phản hồi. Nếu có thể, NVKD nên tích hợp chức năng nhận xét để tăng trải nghiệm NBH/KHM trên website:cevpharma.com.vn.

(13) Sản phẩm liên quan

Giới thiệu các sản phẩm liên quan để khách hàng mua có thể xem thêm nhiều sản phẩm hơn, so sánh các sản phẩm và ở lại trang lâu hơn. Phần này nên đặt ngay dưới cuối trang, ngay dưới phần mô tả sản phẩm.

7. Niêm yết giá bán buôn sản phẩm của Nhà bán hàng trên Website: cevpharma.com.vn

Giá bán buôn sản phẩm là giá bán buôn cố định, không thay đổi áp dụng cho tất cả các Khách Hàng mua trên cevpharma.com.vn, không thay đổi và không chịu ảnh hưởng bởi phí sử dụng dịch vụ và phí vận chuyển hàng nặng. Đây là giá trị dùng để đối soát các loại phí mà Nhà bán hàng phải trả cho CEVPharma sau khi đơn hàng hoàn tất, đồng thời là giá trị để xuất hóa đơn điện tư cho Khách Hàng mua. NVKD và NVCSKH là người kiểm soát giá niêm yết của Nhà bán hàng trên Website: cevpharma.com.vn trên nền tảng ứng dụng phần mềm ERP Oracle Netsuitie; Desktop website; Mobile website, Mobile App; Oracle Netsuitie TMS  và Salesforce CDP cung cấp các dịch vụ giao dịch thương mại điện tử B2B. Cụ thể:

7.1 Bán hàng bằng nhiều đơn vị tiền tệ với B2B

Nếu Gian hàng chính hãng sử dụng CEVPharmaStore, giá trong Gian hàng chính hãng, giỏ hàng, trang thanh toán và đơn hàng nháp sẽ phản ánh đơn vị tiền tệ của khách hàng mua. Đơn vị tiền tệ dựa theo địa chỉ giao hàng của khách hàng mua được chuyển đổi dựa vào tỷ giá hối đoái tự động.

Quy tắc làm tròn giá mà cevpharma.com.vn đã thiết lập trên trang Markets không áp dụng cho khách hàng mua B2B.

7.2 Thiết lập giá: Để phục vụ nhiều mục đích khác nhau của gian hàng chính hãng như: áp dụng các mức giá khác nhau với các tỉnh khác nhau, với các khách hàng mua khác nhau, tại các thời điểm khác nhau, hệ thống cho phép tạo các bảng giá khác nhau ngoài bảng giá chung.

Hệ thống hỗ trợ nhiều tiện ích để giúp khách hàng mua có thể tạo và nhập liệu giá cho các bảng giá một cách linh hoạt, hiệu quả và nhanh nhất như (1) Cho phép lưu lại công thức tính bảng giá; (2) Cho phép thiết lập bảng giá được tính tự động dựa trên bảng giá khác; (3) Cho phép khởi tạo danh sách bảng giá mới giống như bảng giá sẵn có; (4) Cho phép xem, nhập liệu, import, xuất file nhiều bảng giá cùng lúc; (5) Làm tròn kết quả tính toán để ra giá bán được tròn số: (6) Thêm các tùy chọn liên quan đến việc chọn hàng hóa trên màn hình bán hàng; (7) Hỗ trợ so sánh nhanh giá bán của các bảng giá với giá vốn hoặc giá nhập lần cuối.

7.3 Chỉ định giá cố định trong bảng giá của NBH

Nếu muốn chỉ định giá cố định cho sản phẩm mà không chuyển đổi đơn vị tiền tệ, NBH có thể thiết lập đơn vị tiền tệ ưu tiên cho bảng giá khi tạo bảng giá. Giá của sản phẩm đã đặt giá cố định sẽ không được điều chỉnh. Giá của sản phẩm có điều chỉnh theo tỷ lệ phần trăm sẽ được chuyển đổi dựa vào tỷ giá hối đoái tự động.

7.4 Tạo bảng giá: Trong trang quản trị CEVPharmaStore truy cập mục Sản phẩm > Bảng giá;  Nhấp vào Create price list (Tạo bảng giá); Nhập tên cho bảng giá. Khách hàng mua không nhìn thấy tên admin tạo; Không bắt buộc: Nhấp vào Thay đổi trong mục Đơn vị tiền tệ để chọn đơn vị tiền tệ cho bảng giá;

- Để thiết lập điều chỉnh giá áp dụng cho tất cả sản phẩm trong GenuineStor trực tuyến, hãy nhập giá trị phần trăm vào hộp Điều chỉnh chung.

- Để đặt giá cố định cho tất cả mẫu mã của sản phẩm, thực hiện như sau:

Nhấp vào Điều chỉnh giá rồi nhấp vào Đặt giá tự động; Nhấp vào Lưu và tiếp tục; Tìm sản phẩm để điều chỉnh và nhập giá để tính phí; Nhấp vào Save (Lưu).

- Để đặt giá cố định cho mẫu mã cụ thể của sản phẩm, thực hiện như sau:

Nhấp vào Điều chỉnh giá rồi nhấp vào Đặt giá tự động; Nhấp vào Lưu và tiếp tục; Tìm sản phẩm để điều chỉnh; Nhấp vào Quản lý; Nhập giá để tính phí cho các mẫu mã cụ thể; Nhấp vào Save (Lưu).

- Thực hiện một trong những thao tác sau đây:Nếu admin đã tạo NBH, nhấp vào Thêm NBH để chỉ định bảng giá cho NBH; Nếu admin chưa tạo NBH, nhấp vào Tạo NBH.

- Trong mục Trạng thái, mở menu và chọn Đang hoạt động.

7.5 Xuất và nhập bảng giá

Sau khi tạo bảng giá, admin có thể xuất danh sách dưới dạng tệp CSV. Sau khi thêm giá cố định, admin có thể nhập tệp CSV để cập nhật. Admin cũng có thể quản lý giá cố định trên nhiều bảng giá trong trang Bảng giá bằng cách sử dụng tệp CSV.

7.6 Tải xuống tệp CSV mẫu

Admin có thể tải xuống và xem tệp CSV bảng giá mẫu để làm mẫu.

Tệp ví dụ có chứa sản phẩm và mẫu mã ví dụ. Tệp admin nhập có thể chứa nhiều sản phẩm và mẫu mã khác. Nếu admin sử dụng tệp ví dụ làm mẫu, hãy đảm bảo xóa tất cả các sản phẩm ví dụ.

7.7 Mô tả tệp CSV bảng giá

Bảng này liệt kê các trường trong tệp CSV bảng giá.

Phải điền trường Tên bảng giá. Có thể xác định sản phẩm và mẫu mã trong bảng giá kèm theo thông tin trong cột SKU. Nếu sản phẩm không có SKU, sản phẩm hoặc mẫu mã phải có thông tin nhận dạng như Mã điều khiển, Tên tùy chọn 1 và Giá trị tùy chọn 1.

Sản phẩm hoặc mẫu mã phải có giá hiển thị trong bảng giá. Nếu cả Giá và Giá gốc đều để trống, giá cố định của sản phẩm hoặc mẫu mã đó sẽ bị xóa khỏi bảng giá.


7.8 Xuất bảng giá

Có thể xuất bảng giá riêng lẻ hoặc hàng loạt. Khi quá trình xuất hoàn tất, các tệp CSV sẽ được gửi cho admin qua email.

Để cập nhật mẫu mã sản phẩm trong bảng giá bằng cách tải lên tệp CSV, admin có thể nhập thông tin vào cột SKU thay vì các tùy chọn và giá trị, ví dụ như Tên tùy chọn 1 và Giá trị tùy chọn 1.

7.9 Xuất một bảng giá

(1) Để xuất một bảng giá, thực hiện như sau

* Các bước thực hiện:

- Trong trang quản trị GenuineStore, truy cập mục Sản phẩm > Bảng giá.

- Nhấp vào bảng giá hiện có để xuất danh sách sản phẩm đã áp dụng điều chỉnh giá.

- Nhấp vào Điều chỉnh giá rồi chọn Xuất giá.

* Chọn một trong những tùy chọn sau để chọn các sản phẩm sẽ xuất dữ liệu: Tất cả sản phẩm trong những bảng giá này; Chỉ những sản phẩm có giá cố định trong những bảng giá này

- Chọn định dạng tệp CSV.

- Nhấp vào Xuất tệp CSV.

Xuất hàng loạt nhiều bảng giá

(2) Để xuất hàng loạt nhiều bảng giá, thực hiện như sau.

Các bước thực hiện:

- Trong trang quản trị GenuineStore, truy cập mục Sản phẩm > Bảng giá.

- Chọn các bảng giá để xuất.

* Chọn một trong những mục sau để chọn các bảng giá cần xuất:

- Trang hiện tại

- Đã chọn bảng giá

* Chọn một trong những tùy chọn sau để chọn các sản phẩm sẽ xuất dữ liệu:

- Tất cả sản phẩm trong những bảng giá này

- Chỉ những sản phẩm có giá cố định trong những bảng giá này

* Chọn định dạng tệp CSV

- Nhấp vào Xuất tệp CSV: Nhập bảng giá; Có thể nhập bảng giá riêng lẻ hoặc hàng loạt. Tùy thuộc vào kích cỡ bảng giá, quá trình nhập có thể mất một khoảng thời gian để hoàn tất. Khi quá trình nhập hoàn tất sẽ có thông báo hiện lên.

(3) Để tạo bảng giá mới hoặc cập nhật một bảng giá, thực hiện như sau.

* Các bước thực hiện:

- Trong trang quản trị GenuineStore, truy cập mục Sản phẩm > Bảng giá.

- Thực hiện một trong những thao tác sau đây:

+ Nhấp vào Tạo bảng giá để nhập tệp CSV vào bảng giá mới.

+ Nhấp vào bảng giá hiện có để nhập tệp CSV vào bảng giá hiện có.

- Nhấp vào Điều chỉnh giá rồi chọn Nhập giá.

- Nếu admin đang nhập tệp CSV vào bảng giá hiện có, nhấp vào Lưu và tiếp tục.

+ Nhấp vào Thêm tệp hoặc kéo và thả tệp vào hộp thoại để tải lên.

+ Nhấp vào Xem trước nội dung nhập.

- Rà soát bản xem trước để đảm bảo các cột và dữ liệu của bạn chính xác, sau đó nhấp vào Nhập tệp CSV.

(4) Để cập nhật hàng loạt bảng giá, thực hiện như sau.

* Các bước thực hiện:

- Trong trang quản trị GenuineStore, truy cập mục Sản phẩm > Bảng giá.

- Nhấp vào Thêm tệp hoặc kéo thả tệp đến hộp thoại để tải lên.

- Nhấp vào Xem trước nội dung nhập.

- Rà soát bản xem trước để đảm bảo các cột và dữ liệu của bạn chính xác, sau đó nhấp vào Nhập tệp CSV.

- Không bắt buộc: Nhấp vào Đóng để tiếp tục làm việc khi quá trình nhập đang chạy.

8. Quy trình Trưng bày, giới thiệu sản phẩm trên Gian Hàng Chính Hãng của Nhà Bán hàng tại Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Hải Phòng, Nghệ An, Cần Thơ.

Bước 1: Trưng bày, giới thiệu hàng hóa trên Gian Hàng Chính Hãng theo tiêu thức địa lý của Nhà bán hàng Việt Nam, Nước ngoài 

Bước 2: Sắp xếp theo từng khu vực giá kệ trưng bày và giới thiệu sản phẩm

- Khu vực kệ trưng bày thuốc kê đơn, Kệ trưng bày thuốc không kê đơn: Theo nhóm tác dụng dược lý (thuốc kháng sinh, thuốc tim mạch, thuốc vitamin...) ; dạng thuốc (thuốc nước, thuốc viên, dịch truyền, thuốc dạng bột,...)

- Khu vực kệ trưng bày thuốc kiểm soát đặc biệt

- Khu vực Kệ trưng bày thực phẩm chức năng

- Khu vực kệ trưng bày thiết bị y tế thông thường

- Khu vực kệ trưng bày vật tư tiêu hao

- Khu vực kệ trưng bày hàng tiêu dùng mẹ, bé

Bước 3: Trưng bày, giới thiệu thuốc trên giá kệ theo 26 nhóm bệnh

Thuốc Gây Mê, Tê; Thuốc Giảm Đau Và Chăm Sóc Giảm Nhẹ; Thuốc Chống Dị Ứng và Dùng Trong Các Trường Hợp Quá Mẫn; Thuốc Giải Độc; Thuốc Chống Co Giật/Động Kinh; Thuốc Trị Ký Sinh Trùng, Chống Nhiễm Khuẩn; Thuốc Điều Trị Đau Nửa Đầu; Thuốc chống Ung Thư Và Tác Động Vào Hệ Thống Miễn Dịch; Thuốc Chống Parkinson; Thuốc Tác Dụng Đối Với Máu; Chế Phẩm Máu - Dung Dịch Cao Phân Tử;  Thuốc Tim Mạch; Thuốc Ngoài Da; Thuốc Dùng Chẩn Đoán; Thuốc Tẩy Trùng Và Khử Trùng; Thuốc Lợi Tiểu; Thuốc Đường Tiêu Hóa; Hormon, Nội Tiết Tố, Thuốc Tránh Thụ Thai; Sinh Phẩm Miễn Dịch; Thuốc Giãn Cơ và Tăng Trưởng Lực Cơ;  Thuốc Dùng Cho Mắt, Tai, Mũi, Họng; Thuốc Có Tác Dụng Thúc Đẻ, Cầm Máu Sau Đẻ và Chống Đẻ Non; Dung Dịch Thẩm Phân Màng Bụng; Thuốc Chống Rối Loạn Tâm Thần; Thuốc Tác Dụng Trên Đường Hô Hấp; Dung Dịch Điều Chỉnh Nước Điện Giải Và Cân Bằng Acid-Base;  Vitamin và Các Chất Vô Cơ; Nhóm Thuốc Chuyên Biệt Chăm Sóc Cho Trẻ Sơ Sinh Thiếu Tháng; Thuốc Điều Trị Bệnh Gút và Các Bệnh Xương Khớp; Thuốc Khác

Bước 4: Sắp xếp thuốc, công cụ, dụng cụ theo danh mục yêu cầu dữ gìn, bảo quản và kiểm tra

TTPP Vimedimex đảm bảo về tiêu chuẩn nhiệt độ để duy trì chất lượng cũng như không làm biến hóa chất, thành phần trong từng loại thuốc. Ngoài ra, có những loại thuốc đặc biệt buộc phải dữ gìn và bảo vệ theo yêu cầu riêng. Các loại thuốc kháng sinh hay thuốc hạ sốt,...thì yêu cầu dữ gìn và bảo vệ ở điều kiện thường. Tuy nhiên với nhiều chủng loại Vắc xin, viên đạn hạ sốt hay những sản phẩm có mùi, dễ bay hơi, dễ phân hủy thì phải có khu vực nhiệt độ dữ gìn và bảo vệ đặc biệt.

- Trưng bày, sắp xếp thuốc đảm bảo dễ tìm, dễ lấy, dễ thấy và dễ kiểm tra. Với số lượng đa dạng, việc sắp xếp theo nguyên tắc này là một trong những yếu tố quan trọng giúp đẩy nhanh quá trình bán hàng, cũng như đảm bảo quá trình quản lý theo tiêu chuẩn. Đồng thời, sắp xếp thuốc theo nguyên tắc thuốc sản xuất trước,  xuất trước và lô nhập trước, xuất trước.

- Sắp xếp các loại văn phòng phẩm, dụng cụ phục vụ việc kê đơn, bán hàng hay vật dụng vệ sinh cần sắp xếp ngăn nắp và để đúng nơi quy định. Cùng với đó, những tư trang của Dược sĩ không được để trong khu vực trưng bày, giới thiệu sản phẩm.

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.