QUY TRÌNH ĐỔI TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
1. Chính sách hoàn trả hàng và hoàn tiền
(1) Thời Gian Yêu Cầu Trả Hàng và Hoàn Tiền: Khách hàng mua có thể gửi yêu cầu trả hàng trong vòng 5 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao hàng thành công; Đối với các sản phẩm đông lạnh (trừ trường hợp chưa nhận được hàng), khách hàng cần gửi yêu cầu trả trong vòng 24 giờ kể từ lúc đơn hàng được giao hàng thành công; Đối với các sản phẩm trả hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, thì thời hạn gửi yêu cầu trả trong vòng 30 ngày kể từ lúc đơn hàng được giao hàng thành công.
(2) Lý Do Trả Hàng và Hoàn Tiền: Khách hàng mua có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau: Hàng nhận được bị thiếu/sai/bể vỡ khác mô tả/đã qua sử dụng; Hàng được hoàn trả phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng. còn nguyên nhãn mác, nguyên hộp có mã QR website:cevpharma.com.vn, phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có). website:cevpharma.com.vn không đổi hàng đã sử dụng hoặc bao bì sản phẩm đã bị rách, viết, xóa...
(3) Bằng chứng cần cung cấp: Khách hàng mua cần cung cấp hình ảnh hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được; website:cevpharma.com.vn có thể yêu cầu bổ sung bằng chứng nếu: Bằng chứng khách hàng mua cung cấp bị mờ, nhòe, không thể hiện được tính trạng sản phẩm nhận được.
(4) Tình trạng của hàng trả lại: Sau khi đã gửi yêu cầu Trả hàng/Hoàn tiền, nếu NVBH đồng ý cho KHM trả hàng, KHM cần gửi trả hàng về Website:cevpharma.com.vn theo hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng; Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, KHM lưu ý: Đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa của website:cevpharma.com.vn và Gửi trả toàn bộ sản phẩm (bao gồm tất cả phụ kiện đi kèm, quà tặng... nếu có). Sản phẩm gửi trả phải trong tình trạng như khi khách hàng mua nhận hàng.
(5) Phí trả hàng: Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng nhận được bị thiếu/sai/bể vỡ/khác mô tả/đã qua sử dụng; Trong trường hợp khách hàng mua trả hàng do đặt nhầm hoặc không muốn nhận, NVBH sẽ tính phí là 1% trên giá trị đơn hàng và cước phí vận chuyển và được trừ vào khi khách hàng mua nhận tiền hoàn lại.
2. Quy trình trả Hàng và hoàn tiền
Bước 1: Khách Hàng mua yêu cầu trả hàng trên tài khoản hoặc liên hệ Hotline 1900888988 để yêu cầu việc trả sản phẩm, NVBH sẽ hướng dẫn Khách Hàng mua cách đổi/trả sản phẩm (nếu quá trình đổi/trả sản phẩm của khách hàng mua hợp lệ).
Bước 2: Trung tâm Logistics 3PL CEVPharma sẽ đến thu hồi sản phẩm và chuyển về kho hàng hóa ký gửi của CEVPharma
Bước 3: NVKV nhận sản phẩm và kiểm tra sản phẩm.
Bước 4: Khách Hàng mua nhận tiền hoàn lại qua tài khoản
3. Một Số Quy Định Về Đóng Gói Hàng Hóa Khi Khách Hàng mua Gửi Trả Đơn Hàng
Đối với hàng hóa thông thường: Đặt đúng chiều sản phẩm, dán chặt nắp mở tránh tình trạng sản phẩm bị đổ hay rò rỉ ra ngoài thùng hàng; Nếu sản phẩm có dấu hiệu bị đổ bể hay rò rỉ, KHM nên sử dụng bao bì nhựa để bọc bên ngoài; Nếu sản phẩm có hình dáng đặc biệt cần phải đóng gói cẩn thận.
Lưu ý: Không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng; Liên hệ Hotline CEVPharma: Hotline 1900888988.(8h – 20h) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình vận chuyển và giao hàng.
4. Hướng dẫn sử dụng quản lý Trả hàng
Đây là tính năng trên ứng dụng Quản lý giúp admin theo dõi được các giao dịch trả hàng qua các thao tác: xem danh sách, xem chi tiết, tìm kiếm/lọc, sắp xếp. Cụ thể như sau: Xem danh sách Đơn trả hàng, Admin truy cập menu B2. Giao dịch bán hàng, di chuột tới 02. Giao dịch phát sinh và chọn Đơn trả hàng. Màn hình danh sách Đơn trả hàng có các thông tin chi tiết: Số đơn trả, Khách hàng mua, Diễn giải, Trạng thái, Hàng hoá kèm số lượng và giá trị trả lại.Admin bấm vào Xem để mở chi tiết Đơn trả hàng. Để tạo mới Đơn trả hàng, Admin bấm vào Tạo mới đơn trả hàng trên màn hình danh sách Đơn trả hàng.
Trên màn hình Đơn trả hàng, Admin thao tác tìm kiếm và chọn Khách hàng có nhu cầu trả lại hàng hoá, Lý do trả hàng, Ngày trả, . Sau khi chọn Khách hàng xong, người dùng tìm kiếm và chọn Sản phẩm trả lại và điền các thông tin cần nhập: Số lượng, Đơn giá. Admin kiểm tra lại các thông tin của Đơn trả hàng và bấm nút Save để lưu Hợp đồng mua hàng.