Bước 1: Tiếp nhận đơn hàng
NVBH tiếp nhận Đơn đặt hàng
qua đường địa chỉ truy cập dành cho Khách hàng mua website: cevpharma.com.vn tổng
hợp các thông tin cần thiết đã được Khách hàng mua cung cấp như: Tên tổ chức, Địa
chỉ, Người đại diện/ủy quyền, số điện thoại, Email…
Bước 2: Xác nhận Đơn hàng, thanh toán và xuất hóa đơn điện tử
1. Xác nhận thông tin Đơn đặt hàng và lựa chọn hình thức thanh toán thanh toán chuyển tiền online trên nền tảng BIZ MBBANK: APP MBBank hoặc internetBanking của MBBank-SGD3
(1) Sau khi NVBH thực hiện gọi điện xác nhận thông tin Đơn đặt hàng, hình thức thanh toán trực tuyến với khách hàng mua. NVBH thực hiện kết nối cổng thanh toán chuyển tiền online trên nền tảng BIZ MBBANK: APP MBBank hoặc internetBanking của MBBank cho Khách hàng mua thanh toán giá trị đơn hàng (trường hợp khách hàng mua giao dịch mua buôn hàng hóa lần đầu tiên trên CEVPharma).
(2) NVBH kiểm tra, thông tin trên tài khoản xác nhận đã nhận đủ số tiền thanh toán của Đơn hàng, NVBH thực hiện xuất hóa đơn điện tử cho Khách hàng mua và gửi trực tiếp đến Khách hàng mua thông qua Email hoặc Mobike App.
2. Xác nhận thông tin Đơn đặt hàng và lựa chọn hình thức thanh toán bằng hạn mức thấu chi 5.000.000đồng/Đơn hàng tại MBBank-SGD3
(1) Sau khi NVBH thực hiện gọi điện xác nhận thông tin Đơn đặt hàng, hình thức thanh toán sử dụng Hạn mức Thấu chi tín chấp 5.000.000 đồng/ Đơn hàng tại MBBank-SGD3. NVBH thực hiện chuyển Đơn hàng sang cho MBBank-SGD3
(2) MBBank-SGD3 tiếp nhận Đơn hàng của KHM trên CEVPharma và thực hiện phê duyệt ứng trước số tiền 5.000.000 đồng/Đơn hàng vào tài khoản thấu chi Internet Banking của KHM. Tài khoản thanh toán Internet Banking của KHM sẽ tự động chuyển sang tài khoản doanh thu của Vimedimex tại MBBank-SGD3 số tiền 5.000.000/ Đơn hàng.
(3) NVBH kiểm tra, thông tin trên tài khoản xác nhận đã nhận đủ số tiền thanh toán của Đơn hàng, NVBH thực hiện xuất hóa đơn điện tử cho Khách hàng mua và gửi trực tiếp đến Khách hàng mua thông qua Email hoặc Mobike App.
(4) Gốc và phí thấu chi thanh toán Đơn hàng cho KHM, MBBank-SGD3 thu tự động vào thời điểm KHM đã kết thúc Đơn hàng thông qua kênh phân phối bán lẻ bằng hình thức thu tiền mặt. KHM sẽ nộp tiền vào tài khoản thanh toán Internet banking tại MBBank-SGD3, MBBank-SGD3 sẽ tự động thu gốc, phí theo từng đơn hàng.
3. Xác nhận thông tin Đơn đặt hàng và lựa chọn hình thức thanh toán không qua tài khoản thanh toán của Khách hàng mua: Trung tâm Logistic CEVPharm thực hiện nhận ủy quyền bằng văn bản của Vimedimex thu tiền của KHM thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt thông qua dịch vụ Thu hộ (COD) đối với những Đơn hàng có giá trị dưới hai mươi triệu đồng.
Bước 3: Thiết lập phiếu xuất kho
NVBH phối hợp với NVKV chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, tài liệu pháp lý, thông tin về sản phẩm, giá sản phẩm, lô sản xuất, hạn dùng, mã đơn hàng, phí dịch vụ vận chuyển để thiết lập “Phiếu xuất kho” chuyển cho Trung tâm Logistic CEVPharm
- NVKV thực hiện đóng gói sản phẩm theo Đơn hàng, In phiếu xuất kho, Hóa đơn diện tử và xuất kho sản phẩm chuyển cho NVGH
- NVĐP điều phối xe tải chuyên dụng đến nhận hàng hóa và Phiếu xuất kho, Hóa đơn điện tử để vận chuyển hàng hóa đến địa điểm nhận hàng của KHM.
Bước 5: Thông báo tình trạng giao hàng
Khi hàng được chuyển đến và Khách hàng đã thanh toán tiền hàng, nhân
viên giao hàng của Trung tâm Logistics 3PL CEVPharma có nhiệm vụ nhập và xác nhận
số tiền thu hộ (COD) thông qua Mobile App; sau đó cập nhật tình trạng đơn hàng
đã thanh toán và hoàn thành.
Bước 6: Trung tâm Logistics 3PL CEVPharma thực hiện chuyển khoản số tiền thu hộ cho CEVPharma
Sau khi nhân viên kế toán của CEVPharma và Trung tâm Logistics 3PL CEVPharma tiến hành đối soát các thông tin về giá trị đơn hàng trùng khớp với số tiền thu hộ trên từng đơn hàng, Trung tâm Logistics 3PL CEVPharma thực hiện nộp tiền thu hộ vào tài khoản doanh thu của Công ty TNHH-TTPP dược phẩm Vimedimex: STK:1011228888; Ngân hàng TMCP Quân Đội – Sở giao dịch 3; Địa chỉ: Số 21 Cát Linh, Phường Cát Linh, quận Đống Đa Hà Nội.
Bước 7: Chế độ hậu mãi và chu đáo (CSKH trước, trong, sau bán hàng)
- NVCSKH của CEVPharma sẽ liên hệ lại với khách hàng mua để xác nhận sự hài lòng về sản phẩm, dịch vụ vận chuyển, giao nhận hàng hóa, ….và những ý kiến đóng góp của KHM về sản phẩm, dịch vụ (nếu có)
- NVCSKH cung cấp các dịch vụ hậu mãi chất lượng về bảo hành sản phẩm, cộng thêm nhiều quà tặng hấp dẫn, giúp KHM khai thác tối đa sản phẩm, dịch vụ trên CEVPharma. KHM sẽ trở thành đại sứ thương hiệu và tiếng nói đáng tin cậy, đánh giá tuyệt vời về sản phẩm, dịch vụ trực tuyến của CEVPharma trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội.