True


CÔNG VĂN CỦA VIMEDIMEX GỬI NHÀ CUNG CẤP THAM GIA SÀN GIAO DỊCH ĐIỆN TỬ B2B
Công ty CP Y Dược Phẩm Vimedimex xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng!

Công ty Cổ phần Y Dược phẩm Vimedimex xin gửi đến Quý khách hàng lời chào trân trọng!

Giao diện đa điểm trong thế giới kết nối internet vạn vật đã đưa cuộc sống của con người bước vào một kỷ nguyên hoàn toàn mới, kỷ nguyên đổi mới, sáng tạo, trên nền cốt lõi của công nghệ thông tin và thương mại điện tử.

Sự cập nhật liên tục và tính chất không giới hạn từ môi trường kỹ thuật số đã chính thức dự đoán về sự lụi tàn của các mô hình kinh doanh truyền thống trong một tương lai không xa, khi mà thói quen mua sắm, lựa chọn của Khách hàng mua đang hoàn toàn thay đổi.

Những tiện ích kết tinh từ sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật đã đưa cả thế giới về thu gọn trong lòng bàn tay và giúp khách hàng mua có thể dễ dàng đặt đơn hàng và nhanh chóng nhận được hàng hóa, dù ở bất kỳ địa điểm, quốc gia nào trên thế giới.

Sự biến đổi đáng kinh ngạc này, đang định hướng lại toàn bộ hoạt động thương mại của thế giới, khiến cho Vimedimex phải tăng tốc thích nghi, thúc đẩy chuyển đổi số, là yếu tố sống còn giữa thị trường đang tịnh tiến và mở rộng trong không gian mạng khi tham gia vào một hệ thống thương mại điện tử B2B toàn cầu trên nền tảng ứng dụng và làm chủ những công nghệ hiện đại nhất thế giới Oracle Netsuite, Salesforce CDP triển khai trên hạ tầng điện toán đám mây Amazon Web Services với các máy chủ Elastic Compute Cloud cũng chính là định hướng của Vimedimex, để có thể khẳng định vị thế kinh doanh được lồng ghép công nghệ thông tin và truyền thông (ICT), tạo lên cuộc cách mạng hoá biến đổi về chất, trong nội bộ các hoạt động kinh doanh của Vimedimex, cũng như trong mối quan hệ giữa các nhà bán hàng và khách hàng mua là các tổ chức đến từ khắp nơi trên thế giới. 

Công ty cổ phần y dược phẩm Vimedimex (“Vimedimex”) xin được giới thiệu và kính mời Quý khách hàng là Nhà sản xuất, Nhà cung ứng, Nhà phân phối dược phẩm trong nước và Quốc tế bớt chút thời gian truy cập: dealer.cevpharma.com.vn đăng ký kê khai ban đầu các thông tin về cá nhân, tổ chức và hồ sơ pháp lý có liên quan được CEVPharma chính thức công nhận và sử dụng “miễn phí” các dịch vụ trên Sàn giao dịch thương mại điện tử Quốc Tế CEVPharma (“CEVPharma”) được thành lập bởi VimedimexCermed GmbH (Cermed GmbH doanh nghiệp được thành lập và hoạt động tại CHLB Đức) cung cấp các dịch vụ giao dịch thương mại điện tử B2B trên Cevpharma.com.vn.

Đây sẽ là cơ hội cho những khách hàng mua là Nhà thuốc Bệnh viện, Bệnh viện tư nhân, Nhà thuốc tư nhân, Quầy thuốc tư nhân trên lãnh thổ Việt Nam nâng cao lợi thế cạnh tranh, tối đa hóa lợi nhuận do cắt giảm chi phí qua các khâu trung gian của thị trường dược phẩm đầy biến động và cạnh tranh khốc liệt như hiện nay. Cụ thể: 

Thứ nhất: Sàn giao dịch thương mại điện tử Quốc tế CEVPharma là Website: https://cevpharma.com.vn trụ sở chính: Tầng 1, CT3 Mễ TRì, phường Mễ Trì Thượng, quận Nam Từ Liêm, TPHN, cung cấp các dịch vụ giao dịch thương mại điện tử B2B được VimedimexCermed GmbH chỉ định và ủy quyền quản lý, vận hành bởi Công ty TNHH Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex.

Thứ hai: 
CEVPharma cung cấp dịch vụ kinh doanh có điều kiện liên quan đến thuốc, nguyên liệu làm thuốc của Nhà bán hàng là các Công ty sản xuất, Công ty cung ứng Nước Ngoài được quyền nhập khẩu, không được quyền phân phối tại Việt Nam, Vimedimex và Cermed GmbH chỉ định và ủy quyền cho Công ty TNHH MTV Vimedimex Bình Dương thực hiện các dịch vụ giao dịch thương mại điện tử B2B trên Cevpharma.com.vn và thực hiện đấu thầu tại Trung tâm Mua sắm tập trung thuốc Quốc gia của Bộ y tế, Sở y tế, các Bệnh viện trên toàn Quốc.

Thứ ba: CEVPharma cung cấp dịch vụ:

(1) Khởi tạo, trưng bày, giới thiệu, quảng bá  sản phẩm, danh mục sản phẩm, "Sản phẩm nổi bật" và "Sản phẩm mới" trên “Gian Hàng Chính Hãng Kim Cương” – “Gian Hàng Chính Hãng Vàng” – “Gian Hàng Chính Hãng Bạc” – “Gian Hàng Chính Hãng Thường” của Nhà bán hàng là Nhà sản xuất, Nhà cung cấp, Nhà phân phối Việt Nam và Nước ngoài trên Cevpharma.com.vn. Hiển thị hình ảnh sản phẩm, danh mục sản phẩm xoay, view 360 độ (360 Spin), tương tác hình ảnh sản phẩm 360 độ trong trang sản phẩm, danh mục sản phẩm có tính liền mạch, liên kết và có tính đồng bộ về độ phân giải

(2) Hỗ trợ các tính năng khai báo, quản lý sản phẩm danh mục sản phẩm, thông tin hồ sơ sản phẩm, hồ sơ pháp lý của nhà bán hàng

(3) Gian hàng chính hãng của Nhà bán hàng được tối ưu hóa bán buôn trực tuyến và mặc định khả năng tương thích, tốc độ, khả năng truy cập, hỗ trợ thiết bị di động, giá bán buôn cố định, thanh toán nhanh, lọc kết quả tìm kiếm, thẻ quà tặng, hình ảnh để chia sẻ qua mạng xã hội, khả năng nhận hàng, thứ hạng sản phẩm, hình ảnh mẫu mã sản phẩm.

Thứ tư: CEVPharma cung cấp dịch vụ trưng bày, giới thiệu, quảng bá, sắp xếp thuốc, nguyên liệu làm thuốc, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm tại Trung tâm phân phối dược phẩm Vimedimex Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng, Cần Thơ đảm bảo dễ tìm, dễ lấy, dễ thấy và dễ kiểm tra, với số lượng đa dạng trên Gian Hàng Chính Hãng của nhà bán hàng theo tiêu thức địa lý và sắp xếp khoa học, hợp lý. Các sản phẩm kích cỡ lớn, cồng kềnh đặt ở kệ dưới. Nhãn hàng phải tuân theo quy tắc sắp xếp theo kích cỡ từ nhỏ đến lớn, từ trái sang phải và không trưng bày theo khối dọc. Sản phẩm phải được trưng bày đúng chiều, logo sản phẩm quay ra ngoài và được nhìn thấy rõ ràng, tránh trường hợp khách hàng mua không thấy được tên, logo nhãn hàng và chương trình khuyến mãi kèm theo. Kết hợp tương phản màu sắc sản phẩm để thu hút sự chú ý của KHM mua hàng. Sản phẩm chiến lược hoặc bán chạy nên đặt ngang tầm mắt. Niêm yết giá phổ biến như in sẵn trên bao bì, tem giá, bảng giá gắn trên kệ và đi kèm các vật phẩm quảng cáo. Chăm sóc và bảo quản sản phẩm, sắp xếp theo nguyên tắc “sản xuất trước - xuất trước”. Thường xuyên kiểm tra hạn dùng của sản phẩm để có biện pháp xử lý kịp thời.

Thứ năm: CEVPharma cung cấp dịch vụ giao dịch thương mại điện tử B2B Bán buôn trực tuyến: Thuốc, Nguyên liệu làm thuốc, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm, Thiết bị y tế, Thiết bị làm đẹp, Vật tư tiêu hao, Hàng tiêu dùng của mẹ, bé trên Cevpharma.com.vn. Ứng dụng các gói dịch vụ thanh toán do MBBank tích hợp các hình thức thanh toán trực tiếp trên Cevpharma.com.vn và trên ứng dụng Mobile App. Thanh toán thông qua QRCode, được mã hóa nội dung và số tiền thanh toán của đơn hàng. Dịch vụ thu chi hộ COD.

Thứ sáu: CEVPharma cung cấp dịch vụ:

(1) Tư vấn sản phẩm, danh mục sản phẩm.

(2) Tư vấn marketing B2B 5P. Tư vấn thiết kế Gian Hàng Chính Hãng, thiết kế tờ rơi, Catalogue, Banner, quảng cáo trên Cevpharma.com.vn.

(3) Tư vấn trưng bày, giới thiệu Gian Hàng Chính Hãng của Nhà bán hàng tại TTPP Vimedimex Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nghệ An, Cần Thơ. Tư vấn quản lý truyền thông.

Thứ bảy:
 Trung tâm vận chuyển Logistics 3PL CEVPharma được thành lập bởi VimedimexTổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel (“Viettel Post”) cung cấp dịch vụ ký gửi hàng hóa, cho thuê kho, bảo quản hàng hóa trong kho đạt tiêu chuẩn GDP, GSP: Thiết kế nhà kho phù hợp về địa điểm, cơ sở hạ tầng và diện tích nhà kho, Kho hàng đặt ở vị trí thuận lợi về đường xá, giao thông, hệ thống phòng cháy chữa cháy phải đầy đủ,có khả năng kháng lửa và nhiệt tố, đảm bảo tránh những tác nhân xấu như sâu bọ, ngập úng, ẩm mốc. 

(1) Nhiệt độ thường đảm bảo từ khoảng 15 đến 25 độ C. Đối với thuốc và dụng cụ y tế, bảo quản trong điều kiện nhiệt độ cao hay quá thấp đều có ảnh hưởng không tốt. Tuy nhiên, nhiệt độ cao làm biến đổi hình thức cảm quan và cả thành phần hóa học của thuốc với các biểu hiện như mất nước kết tinh trong các dạng thuốc hydrat hóa, làm bốc hơi một số thuốc ở thể lỏng dễ bay hơi hay hoá chất bị thăng hoa như cồn, ether, tinh dầu, long não, làm thay đổi trạng thái như nóng chảy thuốc đạn, cao xoa… thuốc tạng liệu, thuốc viên, vaccin, kháng sinh…Ngoài ra nhiệt độ tăng cao còn tạo thuận lợi cho các vi sinh vật chịu nhiệt phát triển. Về phương diện hoá học nhiệt độ cao xúc tác và làm tăng tốc độ các phản ứng phân hủy thuốc. Trong quá trình bảo quản, nhiệt độ môi trường bảo quản quá thấp cũng là yếu tố làm hư hỏng một số thuốc như: các loại thuốc ở dạng nhũ tương dễ bị tách lớp, một số thuốc tiêm dễ bị kết tủa. Đặc biệt nhiệt độ lạnh gây ra những biến đổi như tái kết tinh, hóa rắn, kết thành khối hoạt chất, tá dược. Tác động của sự biến đổi nhiệt độ đột ngột có thể phá vỡ bao bì.

(2) Độ ẩm không khí không được vượt quá 70%, bởi lẽ  độ ẩm không khí là yếu tố gây ảnh hưởng nhiều nhất trong việc làm giảm chất lượng của thuốc, gây hư hỏng cho các loại thuốc, hóa chất dễ hút ẩm - giảm tính ổn định của thuốc, do vậy, chống ẩm cho thuốc cần được chú ý trong suốt quá trình bảo quản. Kho mát yêu cầu nhiệt độ từ 8 đến 15 độ C. Kho lạnh có nhiệt độ yêu cầu từ (-10) đến 8 độ C. Kho đông lạnh phải dưới (-10) độ C. Sắp xếp bảo quản thuốc 3 dễ:  Dễ thấy, Dễ lấy, Dễ kiểm tra và 5 chống: Chống ẩm, nóng, ánh sáng, mối mọt, chuột, nấm mốc, côn trùng; Chống nhầm lẫn;  Chống cháy nổ; Chống quá hạn dùng;  Chống đổ vỡ, hư hao. Tồn kho theo từng trạng thái và Quản lý tồn sản phẩm ở nhiều kho hàng cùng một lúc theo mã sản phẩm SKU*, mã vạch Barcode*, lô sản xuất, hạn dùng, giá nhập - giá vốn - giá bán buôn, lịch sử sửa hoặc xóa sản phẩm, hiển thị tự động tinh năng đặt hàng khi kho hết hàng. Tránh các ánh sáng gay gắt trực tiếp, mùi từ bên ngoài vào cùng các dấu hiệu nhiễm khác.

(3) Sắp xếp bảo quản thuốc: 3 Dễ: Dễ thấy, Dễ lấy, Dễ kiểm tra và 5 chống: Chống ẩm, nóng, ánh sáng, mối mọt, chuột, nấm mốc, côn trùng; Chống nhầm lẫn;  Chống cháy nổ; Chống quá hạn dùng;  Chống đổ vỡ, hư hao. Một số quy định về bảo quản thuốc: Thuốc kháng sinh, thuốc viên: 15 – 25oC; Thuốc bột: độ ẩm < 8%; Thuốc viên bao: tránh ánh sáng và tia cực tím; Thuốc đặt: 8 – 15oC; Thuốc tiêm, sirô: tránh ánh sáng, nhiệt độ cao; Độ ẩm không quá 70 %. Thuốc được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh: Insulin; Suxamethonium; Methyl-ergometin. Đối với thuốc nguyên thùng: Xếp trên pallet cách mặt đất ít nhất 10cm, không được để trực tiếp thuốc trên nền kho. Cách bức tường hoặc ngăn xếp khác ít nhất 30 cm. Ghi hạn dùng nơi dể thấy nhất, cấp phát theo nguyên tắc FEFO. Cao không quá 2,5m, các thùng nặng hoặc dể vỡ không chất quá cao. Xếp trên giá được áp dụng với những loại hàng tương đối nhẹ, dễ vỡ, nhiều loại, nhiều quy cách đóng gói khác nhau. …

Thứ tám: 
Trung tâm Logistics 3PL CEVPharma cung cấp dịch vụ từ thủ tục kê khai hải quan và thông quan hàng hóa, giấy tờ xuất nhập khẩu, chứng từ giao nhận, vận chuyển: Chuyển phát hỏa tốc, hẹn giờ; Chuyển phát tiết kiệm hàng hóa; Chuyển phát Thương mại điện tử; Phân loại hàng hóa đặc biệt: hàng dễ vỡ, hàng nguyên khối, hàng hóa cồng kềnh, chất Lỏng, hàng đông lạnh, xếp dỡ hàng… Thiết bị phát wifi và thẻ sim 4G để giao hàng đến đúng địa điểm quy định. Thiết bị giám sát hành trình GPS: TMS-4G cho phép giám sát nhiệt độ trong suốt quá trình vận chuyển và Hệ thống đo cảm biến nhiệt độ, độ ẩm để đảm bảo:

(1) Thuốc được bảo quản trong quá trình vận chuyển phù hợp không làm mất các thông tin giúp nhận dạng sản phẩm; Sản phẩm không gây nhiễm và không bị tạp nhiễm bởi sản phẩm khác.

(2) Khi vận chuyển và bảo quản các thuốc có chứa các chất độc hại như độc chất, nguyên liệu phóng xạ và các thuốc nguy hiểm khác có nguy cơ đặc biệt dẫn đến lạm dụng, gây cháy hoặc nổ (như các chất lỏng, chất rắn dễ bắt lửa và dễ cháy và các loại khí nén) thì các thuốc này phải được bảo quản ở những khu vực an toàn, riêng biệt và đảm bảo an ninh và được vận chuyển trong các bao bì và phương tiện vận chuyển an toàn, được thiết kế phù hợp và chắc chắn.

(3) Thuốc có chứa chất gây nghiện, và các chất gây phụ thuộc khác (hướng tâm thần, tiền chất) phải được vận chuyển trong bao bì và phương tiện vận chuyển an toàn, chắc chắn và phải được bảo quản ở các khu vực an toàn, đảm bảo an ninh. (4) Thuốc bị đổ, tràn phải được lau sạch càng nhanh càng tốt để ngăn ngừa khả năng tạp nhiễm, nhiễm chéo và các nguy cơ khác.. Bên cạnh đó, Trung tâm Logistics 3PL CEVPharma cung cấp các dịch vụ vận chuyển Logistics 3PL  cho các Công ty kinh doanh trong lĩnh vực dược phẩm trong nước và quốc tế khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển Logistics 3PL. 

Thứ chín: 
Trung tâm Logistics 3PL CEVPharma cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng: Cung cấp giải pháp đóng gói tùy chỉnh theo yêu cầu khách hàng. Cung cấp thiết bị xếp, dỡ hàng lên máy bay, xe tải, container.… Tư vấn điều kiện mua hàng và thủ tục xuất nhập khẩu theo chính sách hiện hành của Nhà nước Việt Nam. Triển khai thủ tục xuất khẩu ở đầu nước ngoài. Triển khai hồ sơ công bố chất lượng sản phẩm; Triển khai xin quota cấp phép nhập khẩu thuốc và nguyên liệu làm thuốc, Triển khai thủ tục xin visa thuốc nhập khẩu được lưu hành trên thị trường Việt Nam. Triển khai hồ sơ đăng kí kiểm tra chất lượng; Triển khai thủ tục thông quan; Nhận ủy thác xuất, nhập khẩu; Triển khai chính sách bảo hiểm và đảm bảo an ninh. Quản trị rủi ro. Cung cấp dịch vụ nhận hàng theo điều kiện EXW. Dịch vụ thu hộ (COD) trước khi giao hàng cho KHM.

Thứ mười: Lợi ích của Nhà bán hàng khi sử dụng các dịch vụ giao dịch thương mại điện tử B2B trên Cevpharma.com.vn 

(1) Rút ngắn khoảng cách địa lý, giúp khách hàng mua nhanh chóng biết đến thương hiệu của sản phẩm, thương hiệu của Nhà bán hàng 

(2) Hỗ trợ khách hàng mua đặt các đơn hàng nhanh hơn. Giao diện có cấu trúc sản phẩm, danh mục sản phẩm phân lớp, giúp việc tìm kiếm sản phẩm trở nên dễ dàng. Thêm hoặc xóa sản phẩm trong giỏ hàng và tự động tính tổng chi phí, giúp việc kiểm soát đơn hàng tiện lợi hơn. Các tính năng hỗ trợ như Search từ khóa, Lọc sản phẩm nhanh, Giỏ hàng nhanh, Checkout nhanh… cũng hỗ trợ quá trình mua sắm trực tuyến cho khách hàng. Trước đây, khách hàng mua thường gặp rào cản trong quá trình lập hóa đơn và phương thức thanh toán truyền thống. Ngày nay, thanh toán trong TMĐT B2B diễn ra nhanh hơn. KHM dễ dàng thiết lập hóa đơn điện tử để quản lý dữ liệu. Bên cạnh đó, Khách hàng mua có nhiều lựa chọn phương thức thanh toán: Tiền mặt, Chuyển khoản, Internet Banking, Ví điện tử, Trả góp hoặc Thanh toán định kỳ và quá trình thanh toán diễn ra trên ứng dụng điện thoại hoặc máy tính có kết nối Internet 

(3) Giúp CEVPharma tiếp cận nhiều khách hàng mua tiềm năng hơn. Cevpharma.com.vn TMĐT hỗ trợ tư vấn mua sắm trực tuyến với Live Chat trò chuyện trực tiếp với khách hàng mua và Chatbox trả lời các câu hỏi thường gặp mà không cần nhân viên tư vấn. Với các khách hàng quen thuộc thì CEVPharma có thể dễ dàng nắm bắt nhu cầu thông qua thói quen mua sắm hay lịch sử mua hàng, còn đối với những khách hàng mua mới riêng lẻ chưa từng mua hàng, CEVPharma sẽ nhận diện khách hàng mua, đánh giá và dự đoán nhu cầu, mong muốn của khách hàng mua, cá biệt hóa nhu cầu khách hàng mua, tạo cảm giác đặc biệt với khách hàng mua, để thúc đẩy khách hàng mua mua hàng và quay lại mua hàng nhiều hơn và giới thiệu sản phẩm tới đối tác, người thân. Quy trình đăng ký được đơn giản hóa, chỉ cần đăng ký trên Form trực tuyến biểu thu thập thông tin và nhu cầu mua buôn hàng hóa của khách hàng mua và lập Hợp đồng mua buôn hàng hóa điện tử để ký kết giao dịch. Trong bối cảnh lạm phát gia tăng, khiến Nhà bán hàng phải ra các quyết định cứng rắn, thì cạnh tranh giá cả trở thành mối quan tâm hàng đầu và định giá theo bối cảnh thời gian thực, cho phép NBH quản lý thông tin chi tiết về giá cả và các chính sách thay đổi giá cả luôn được cập nhật trên Cevpharma.com.vn và cho phép khách hàng mua có thể so sánh giá cả theo thời gian thực, trên tất cả các kênh. Điều này nâng cao khả năng cạnh tranh về giá và gia tăng sự trung thành của khách hàng mua cho CEVPharma. 

(4) Cải thiện hệ thống bên trong CEVPharma trong khâu bán hàng, tốc độ xử lý đơn hàng được diễn ra nhanh hơn. Các dữ liệu đơn hàng như tình trạng đơn hàng, nhân viên phụ trách, phương thức thanh toán… đều được lưu trữ trên hệ thống, nên việc xử lý các lỗi phát sinh nhanh hơn. Giảm thiểu sai sót từ quy trình thủ công (soạn word, bảng tính excel…) 

(5) Quy trình bán hàng được tự động hóa: Tính năng Auto Email giúp tự đồng gửi xác nhận đơn hàng, lập hóa đơn, vận chuyển, chứng từ tín dụng. Khách hàng mua có thể thanh toán tự động các đơn hàng được KHM đặt định kỳ để tiết kiệm thời gian. CSKH trong TMĐT cũng xem trọng như Email Marketing giúp CEVpharm giới thiệu sản phẩm mới, thông báo ưu đãi, các chính sách khuyến mãi… Đổng thời, NBH sẽ tư vấn về sản phẩm cho KHM một cách tốt nhất, thông tin sản phẩm, công dụng sản phẩm.. được trao đổi minh bạch, rõ ràng hơn, tạo sự tin tưởng lẫn nhau giữa Nhà bán hàng, CEVPharma và KHM để giúp khách hàng mua đưa ra quyết định chính xác về sản phẩm trước khi mua hàng 

(6) Giảm mức dự trữ và chi phí liên quan dự trữ, hạ giá thành. CEVPharma sẽ dự trữ số lượng hàng hóa đặt trung bình của các kì trước, tiết kiệm được các chi phí liên quan đến dự trữ như chi phí nhà kho, chi phí vận chuyển từ nơi sản xuất đến kho hàng, chi phí bảo quản…. Chi phí đầu vào cho sản phẩm sẽ được giảm bớt, có thể hạ giá thành sản phẩm và tăng tính cạnh tranh về giá của sản phẩm so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường. 

(7) Trong hệ thống vận hành: Chi phí sản xuất được cắt giảm nhờ sản xuất theo đơn đặt hàng của khách hàng mua thay vì sản xuất hàng loạt như xưa. Đồng thời, tiết kiệm thêm chi phí mặt bằng, giấy tờ, in ấn. 

(8) Cải thiện dịch vụ hậu cần: Chuẩn bị đơn hàng: Ứng dụng công nghệ cơ giới  hóa để đóng gói sản phẩm nhanh hơn. Quy trình lưu kho: Sử dụng phần mềm quản lý kho để kiểm tra hàng hóa, gắn nhãn/mã vạch, phân loại và thiết lập danh mục lưu trữ sản phẩm theo lô sản xuất, hạn dùng để vận hành kho khoa học, từ đó giao hàng nhanh hơn. Xây dựng hệ thống phân phối: Xác định địa điểm phù hợp để thuê/xây dựng kho giúp tiết kiệm thời gian vận chuyển và quản lý tồn kho. Xây dựng chính sách đổi/trả hàng: Trường hợp áp dụng: Kiểm tra dữ liệu trên hệ thống về thời gian, tình trạng hàng hóa hợp lệ. Cách thức đổi/trả: Khách hàng mua gửi trả bằng bưu điện, dịch vụ vận chuyển hoặc trực tiếp. Phương pháp hoàn tiền: Thanh toán trực tuyến bằng ATM nội địa, Visa/Mastercard, Ví điện tử 

(9) Trong hệ thống nhân sự: Cevpharma.com.vn TMĐT bán hàng 24/7 mà gần như không nhân viên bán hàng giúp tối ưu chi phí nhân sự. Bên cạnh đó, hệ thống TMĐT B2B còn hỗ trợ CEVPharma giao việc và quản lý tiến độ của nhân viên 

(10) Khai thác và phân tích dữ liệu bởi Salesforce CDP: Khai thác đa dạng dữ liệu: Tiếp thị, Kênh bán hàng, Truyền thông lan truyền và PR. Truyền thông tiếp thị và giới thiệu. Truyền thông tăng lượt truy cập và khả năng mua hàng SEM. Quảng bá chia sẻ thông tin lên mạng xã hội, Truyền thông tiếp cận phân đoạn thị trường. Marketing tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO. Nội dung Content: Văn bản, hình ảnh thúc đẩy hành vi mua sắm của khách hàng mua. Khách hàng mua: Nhân khẩu học, sở thích, hành vi tiêu dùng…, Bán hàng: Doanh số bán hàng, thông tin đơn hàng… Vận hành: Quy trình thanh toán, quy trình giao hàng…Hỗ trợ thực hiện các Báo cáo Marketing dựa trên tình trạng giỏ hàng, các từ khóa được tìm kiếm…; Báo cáo Bán hàng về đơn hàng, thuế, hóa đơn điện tử, vận chuyển, hoàn tiền, thanh toán…; Báo cáo Khách Hàng mua dựa trên giá trị đơn hàng, số lượng đơn hàng, sản phẩm được yêu thích, phân khúc khách hàng…; Báo cáo Sản Phẩm trên dữ liệu lượt xem sản phẩm, sản phẩm bán chạy, mức tồn kho, đánh giá của khách hàng… Phân tích và dự báo kinh doanh từ các số liệu đã thu thập được, từ đó xác định được các yếu tố tác động bởi các yếu tố như thế nào. Thực hiện cá nhân hóa trải nghiệm Email cá nhân hóa tên người nhận, gợi ý sản phẩm phù hợp. Cải thiện doanh thu dựa trên các báo cáo và phân tích được nhận:Thực hiện cải thiện giao diện, cấu trúc Cevpharma.com.vn phù hợp với hành vi mua hàng của khách hàng mua, chẳng hạn như vị trí banner quảng cáo, nút CTA, sản phẩm gợi ý…Chiến dịch Marketing: Tập trung các kênh bán hàng có tỷ lệ chuyển đổi cao, Email Marketing cho khách hàng về sản phẩm trong giỏ hàng chưa thanh toán… Hoạch định chiến lược phát triển CEVPharma trong dài hạn, đưa ra những cải tiến về sản phẩm mới và dịch vụ đi kèm (thanh toán, vận chuyển…).

Kính thưa Quý khách hàng!

Vimedimex h
iểu rằng, cái gốc của kinh doanh là đạo đức, mục tiêu cốt lõi nhất đối với Vimedimex là phụng sự cộng đồng, đây chính là triết lí sống, định hướng hoạt động kinh doanh của những con người mang tên Vimedimex và Cermed GmbH. Xã hội ngày một thay đổi, trang thiết bị hiện đại, công nghệ hàng đầu thế giới, robot có phát triển đến đâu, cũng không thể nào thống trị được tất cả mọi thứ, bởi tất cả chúng đều được tạo ra từ trí tuệ con người và nằm dưới sự điều khiển của con người, đó chính là điều tuyệt vời mà chẳng cỗ máy nào có thể dễ dàng thay thế. Chính lẽ đó, Vimedimex và Cermed GmbH mong muốn:“CEVPharma, Oracle, Salesforce, Amazon cùng với bộ óc tài hoa là những bậc kỳ tài kiệt xuất để phụng sự cộng đồng”.

Trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự hỗ trợ quý báu của Quý khách hàng!

 


Đăng nhập to leave a comment


Nicotine trong thuốc lá điện tử độc hại cho não trẻ em
SKĐS - ThS.BS Nguyễn Tuấn Lâm - Tổ chức Y tế thế giới tại Việt Nam cảnh báo tác hại của nicotine trong thuốc lá điện tử đến não thế hệ trẻ; đồng thời nêu rõ khuyến cáo của WHO cấm nhập khẩu và bán thuốc lá điện tử nhằm ngăn ngừa sự gia tăng nhanh chóng tỷ lệ sử dụng trong giới trẻ.

To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.