True

TUYỂN DỤNG CÙNG VIMEDIMEX

  "Không phải quảng cáo, hay chính sách chiết khấu cao, hay chương trình khuyến mãi đặc biệt, mà chính sự hăng hái, nhiệt tình trong công việc của đội ngũ nhân viên bán hàng mới là yếu tố quyết định đến doanh thu và sự phát triển bền vững giai đoạn chuyển đổi số của Vimedimex trên CEVPharma”

Ngày 23/12/2022, Bộ Công Thương chính thức phê duyệt loại hình dịch vụ kinh doanh Sàn giao dịch thương mại điện tử Quốc tế CEVPharma (CEVPharma) cho Công ty TNHH – Trung tâm Phân phối Dược phẩm Vimedimex (Vimedimex) thực hiện bán buôn trực tuyến 24/7: Thuốc, Nguyên liệu làm thuốc, Thực phẩm chức năng, Mỹ phẩm, Thiết bị y tế, Thiết bị làm đẹp, Vật tư tiêu hao, Hàng tiêu dùng mẹ, bé trên nền tảng ứng dụng và làm chủ những công nghệ hiện đại nhất thế giới Oracle Netsuite, Salesforce CDP triển khai trên hạ tầng điện toán đám mây Amazon Web Services với các máy chủ Elastic Compute Cloud.  Để mở rộng thị trường giao dịch thương mại điện tử B2B đến tuyến huyện của 63 tỉnh thành trên cả nước, Vimedimex đăng tuyển Giám đốc kinh doanh, nhân viên bán hàng có kinh nghiệm để cùng CEVPharma phát triển khách hàng mua (KHM) và khẳng định thương hiệu CEVPharma trên thị trường thương mại điện tử B2B. Đây là cơ hội hấp dẫn dành cho các ứng viên là Giám đốc kinh doanh và Nhân viên bán hàng (NVBH) quan tâm và mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyển đổi số. Địa điểm làm việc tại Văn phòng giao dịch của Vimedimex trên 63 tỉnh thành.


  •  

  • ỨNG TUYỂN

Nộp hồ sơ ứng tuyển

 

KHU VỰC MIỀN BẮC

Vimedimex đăng tuyển 141 nhân sự, trong đó, 27 Giám đốc kinh doanh của 27 tỉnh/63 tỉnh thành và 114 NVBH tuyến huyện, tương ứng 114 huyện

KHU VỰC MIỀN TRUNG

Vimedimex đăng tuyển 81 nhân sự trong đó, 14 Giám đốc kinh doanh của 14 tỉnh và 67 NVBH của tuyến huyện, tương ứng với 67 huyện

KHU VỰC MIỀN NAM

Vimedimex đăng tuyển 128 nhân sự trong đó, 20 Giám đốc kinh doanh của 28 tỉnh/63 tỉnh thành và 108 NVBH tuyến huyện, tương ứng với 108 huyện

TUYỂN DỤNG GIÁM ĐỐC KINH DOANH 63 TỈNH THÀNH

Tiêu chuẩn tuyển dụng đối với vị trí Giám đốc kinh doanh

> Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương.

> Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, trong đó tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý.

> Có khả năng lãnh đạo, lập kế hoạch tốt.

> Có khả năng nhận định, phân tích, đánh giá thị trường.

> Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.

> Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc; Chịu được áp lực cao trong công việc và chấp nhận thường xuyên đi công tác.

> Xác định gắn bó làm việc lâu dài.

> Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm chuyên ngành; Tiếng Anh giao tiếp tốt là ưu tiên hàng đầu.

> Lương thoả thuận theo năng lực và thưởng theo doanh thu

> Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu

> Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Vimedimex theo quy định

> Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước khi ký Hợp đồng lao động chính thức.

Mô tả công việc vị trí Giám đốc khối kinh doanh 

(1) Giám đốc kinh doanh là Người kể chuyện

Trong tiếp thị, bán hàng, không có “kỹ thuật” nào thuyết phục hơn là một câu chuyện mạnh mẽ. Do đó, để “tiếp thị” KHM một cách hiệu quả, Giám đốc kinh doanh phải là người kể chuyện hấp dẫn, không những chứa một lượng thông tin cần thiết mà còn tác động tới cảm xúc của khách hàng mua, đảm bảo khách hàng mua không chỉ nghe, mà còn bị cuốn vào câu chuyện. Chính lẽ đó sẽ giúp cho GĐKD đánh giá các giả định, các giá trị và lòng tin đằng sau ý tưởng mới và kết nối chúng với thế giới bên trong của KHM. Ví như nhiệm vụ của CEVPharma không chỉ bán được nhiều thuốc, thực phẩm chức năng, mà còn chia sẻ nhiệt huyết được hàm chứa trong từng thành phần (hoạt chất và hạm lượng), công dụng của thuốc theo 27 nhóm điều trị.


(2) Giám đốc kinh doanh là Người có khả năng cập nhật xu hướng chuyển đổi số

Tốc độ phát triển công nghệ đang thay đổi hành vi và tính tương tác của khách hàng mua với Vimedimex hay CEVPharma. Kết quả là chính từ giai đoạn chuyển đổi số này, để mang đến sự trải nghiệm cho khách hàng mua thông qua các kênh đa phương tiện “Mobile APP”, cho phép khách hàng mua lựa chọn hàng hóa, đặt đơn hàng trên Website CEVpharma, APP MBBank bằng cách chát trực tuyến với Salesforce CDP, hoặc nhắn tin, gửi Emai tự động từ điện thoại của KHM.

Giám đốc kinh doanh luôn phải là người ủng hộ sự trải nghiệm “Salesforce CDP” của khách hàng mua, cần thấu hiểu những tiện ích về công nghệ mà khách hàng mua mong đợi, để từ đó xây dựng, quản trị kênh phân phối và tiếp thị hiệu quả, nhất là trong thời đại chuyển đổi số thay đổi từng ngày như hiện nay.


(3) Giám đốc kinh doanh là Nhà cố vấn cho CEO

Trong một cuộc khảo sát gần đây, khách hàng mua là nguồn lực phát triển kinh doanh bền vững, đó chính là lý do vì sao Giám đốc kinh doanh cần chia sẻ tầm nhìn về định hướng phát triển, lấy khách hàng mua làm nền tảng trong kinh doanh. Khi đó, Giám đốc kinh doanh là người truyền cảm hứng về sản phẩm mới, dịch vụ mới và cách thức kinh doanh mới cho NVBH trên CEVPharma.

(4) Giám đốc kinh doanh đóng vai trò như “Khách hàng mua”

Trên hết, Giám đốc kinh doanh cần có trực giác của khách hàng mua, nghĩa là luôn luôn suy nghĩ mình chính là một khách hàng mua đang trải nghiệm sản phẩm trên Gian hàng Chính Hãng Kim Cương mang thương hiệu Vimedimex, thông qua sự sáng tạo, ý tưởng về sản phẩm là mũi nhọn của CEVPharma trong việc thay đổi cơ bản hoạt động kinh doanh, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng dài hạn và đảm bảo rằng, khách hàng mua được thấu hiểu thông qua những quy trình, văn hóa ứng xử của NVBH trên CEVPharma.

(5) Nhiệm vụ của Giám đốc kinh doanh

> Nhiệm vụ điều hành: Giám đốc kinh doanh có nhiệm vụ xác định định hướng kinh doanh hướng tới sự phát triển bền vững của CEVPharma cũng như việc xây dựng quy trình và cơ sở hạ tầng tăng trưởng hiệu quả. Giám đốc kinh doanh đứng đầu các nhóm kinh doanh, marketing, PR và quan hệ khách hàng mua đảm bảo các chức năng của CEVPharma được thực hiện đầy đủ và các mối quan hệ hợp tác làm việc trong CEVPharma được duy trì giúp CEVPharma đạt được mục tiêu chiến lược. Giám đốc kinh doanh lãnh đạo bộ phận kinh doanh tuyến huyện của 63 tỉnh thành trong việc soạn thảo, thực hiện và đánh giá các quyết định được đưa ra về hoạt động kinh doanh của CEVPharma.

> Nhiệm vụ Marketing: Marketing cũng là một trong các lĩnh vực mà Giám đốc kinh doanh cần quan tâm tới. KHM sẽ đứng đầu việc phát triển chiến lược marketing tập trung vào thâm nhập thị trường, tăng trưởng doanh số, đặc biệt nhấn mạnh vào việc thu hút khách hàng mua và định hướng nhu cầu thị trường. Khi các chiến lược được thực hiện, KHM cũng chính là người giám sát hiệu quả marketing của CEVPharma và đưa ra can thiệp khi cần thiết. Chính vì nhiệm vụ này, mà Giám đốc kinh doanh nhiều trường hợp sẽ có xuất phát điểm là nhân viên Marketing.

 > Nhiệm vụ kinh doanh: Đối với nhiệm vụ này, Giám đốc kinh doanh làm việc với các nhóm thiết kế và phát triển để xác định những đặc tính của sản phẩm có thể đưa ra để truyền thông trên thị trường, cũng như duy trì thương hiệu CEVPharma, thương hiệu Vimedimex thông qua phát triển, tiếp thị các sản phẩm mới, chịu trách nhiệm về hiệu quả, doanh số bán hàng trên từng sản phẩm.

- Giám đốc kinh doanh cũng là người tìm kiếm các kênh bán hàng có thể sử dụng để đạt được các mục tiêu phát triển kinh doanh, như bán hàng nội bộ, bán hàng trực tiếp, bán hàng thông qua nhà bán lẻ, bán hàng thông qua Đại lý phân phối của CEVPharma.

- Không chỉ quan tâm tới việc lên kế hoạch, giám sát quy trình dựa vào các yếu tố đánh giá hiệu quả, các yếu tố này, có thể do Giám đốc kinh doanh đề ra hoặc dựa vào các yếu tố sẵn có được điều chỉnh cho phù hợp với hoạt động kinh doanh của CEVPharma. Đưa ra các quyết định về kế hoạch liên quan tới các vấn đề kinh doanh, bao gồm bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng.

> Nhiệm vụ tăng trưởng bền vững: Cùng với các nhà quản lý cấp cao, để xác định hướng đi xây dựng các chiến lược nhằm đạt được mục tiêu lớn nhất là tăng trưởng bền vững, mở rộng quy mô về điều hành theo cơ chế phi cạnh tranh, nhằm tạo ra các cơ hội kinh doanh phù hợp với mục tiêu tăng trưởng doanh thu trên CEVPharma.

Giám đốc kinh doanh không dậm chân tại chỗ và bằng lòng với thị trường sẵn có, mà phát triển những thị trường mới, xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng mua, để tìm ra các lỗ hổng trong kinh doanh mà KHM đang mắc phải. GĐKD luôn tìm cách đi trước thị trường, luôn nắm bắt xu hướng phát triển kinh doanh, chịu trách nhiệm xây dựng nguồn lực tài chính ngắn hạn, dài hạn phục vụ cho mục tiêu tiết kiệm tối đa chi phí, tăng trưởng doanh thu và phát triển bền vững  trên CEVPharma.

> Nhiệm vụ phát triển nguồn nhân lực: Song song với nhiệm vụ phát triển khách hàng mua, tăng trưởng doanh thu, GĐKD giữ vai trò là người Thuyền Trưởng để dẫn dắt nhân viên bán hàng gia nhập thị trường giao dịch TMĐT B2B trên một nền tảng ứng dụng và làm chủ những công nghệ hiện đại nhất thế giới Oracle Netsuite, Salesforce CDP triển khai trên hạ tầng điện toán đám mây Amazon Web Services.

(6) Kỹ năng của Giám đốc kinh doanh

Việc đầu tiên của Giám đốc kinh doanh là thực hiện những chiến lược kinh doanh như thế nào, phải chịu trách nhiệm gì trước CEO và làm thế nào để đạt được chỉ tiêu, kế hoạch kinh doanh mà CEO đã phê duyệt. Trên hết, việc cân bằng hoạt động kinh doanh về quy mô, vị trí, thu nhập của người dân, để điều chỉnh chỉ tiêu phát triển KHM phù hợp với thực tế hành vi mua hàng.

> Đó là hệ thống thông số chỉ tiêu cho mỗi nhân viên bán hàng ở từng vị trí của từng huyện trong một tỉnh, có nghĩa là nhân viên bán hàng ở vị trí cao hay thấp tương ứng với quy mô của huyện trong tỉnh lớn hay nhỏ.

> Đó là hệ thống báo cáo bán hàng hàng ngày, tuần, tháng, quý để biết được hiệu quả làm việc và căn cứ vào kết quả làm việc này, sẽ đánh giá được năng lực của mỗi nhân viên. Nếu kết quả làm việc tốt, Giám đốc kinh doanh sẽ thưởng cho nhân viên bán hàng theo chính sách tăng trưởng doanh số trên CEVPharma.

(7) Giám đốc kinh doanh là người “Truyền lửa cho NVBH”

Quản lý nhân viên bán hàng khó hơn bất kỳ một lực lượng nhân sự nào khác, vì đội ngũ nhân viên bán hàng đa thành phần, cá tính mạnh, tính chất công việc phức tạp và không ngồi một chỗ.“Để lãnh đạo một lực lượng bán hàng thành công, GĐKD phải là một chuyên gia về tâm lý, một vị tướng dày dạn kinh nghiệm thương trường. Sự thành công trong công việc kinh doanh của nhà quản lý không phải tự mình làm ra, mà phải thông qua đội ngũ nhân viên bán hàng của mình”.

Để truyền lửa cho NVBH, GĐKD cũng phải là người có lửa. Một nhà quản lý không có động lực thì không thể nào tạo động lực cho cấp dưới. Một GĐKD làm việc với tâm trạng bình bình, kiểu “sao cũng được” thì không thể có đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt huyết và chuyên nghiệp. “Không phải quảng cáo, hay chính sách chiết khấu cao, hay chương trình khuyến mãi đặc biệt, mà chính sự hăng hái, nhiệt tình trong công việc của đội ngũ nhân viên bán hàng mới là yếu tố quyết định đến doanh thu và sự phát triển bền vững giai đoạn chuyển đổi số của CEVPharma”.

Bởi lẽ, quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng được ví như “điểm nhọn của lưỡi gươm” là phần sắc bén nhất, quan trọng nhất trong cuộc cạnh tranh với các đối thủ kinh doanh trên thị trường. Hành động và quyết định của Giám đốc kinh doanh sẽ là cú hích cuối cùng dẫn đến thành công của CEVPharma trên thị trường thương mại điện tử B2B.

 

 

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG TUYẾN HUYỆN CHO 63 TỈNH THÀNH

Tiêu chuẩn tuyển dụng đối với vị trí nhân viên bán hàng tuyến huyện

> Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học hoặc Cao đẳng Dược, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác tương đương, ưu tiên những ứng viên đã từng làm việc, có kiến thức trong lĩnh vực dược phẩm.

> Kinh nghiệm chuyên môn trên 2 năm, hiểu biết về marketing, kinh nghiệm bán hàng hai năm trở lên.

> Thành thạo tin học

> Ưu tiên có ngoại ngữ.

> Lương thoả thuận theo năng lực và thưởng theo doanh thu

> Thu nhập tăng theo thời gian, năng lực và doanh thu

> Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi của Vimedimex theo quy định

> Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức

> Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp

Những gì bạn thấy là những gì bạn nhận được

Mô tả công việc của NVBH 

> Xây dựng kế hoạch phát triển kinh doanh để thu hút được sự quan tâm của KHM đối với sản phẩm dịch vụ của CEVPharma;

> Xây dựng kế hoạch tiếp cận đến KHM qua các kênh tìm kiếm khác nhau như email, mạng xã hội, chiến dịch truyền thông các sự kiện, điện thoại…

> Tìm hiểu, nghiên cứu về đối thủ kinh doanh, KHM, thị trường chung mà CEVPharma đang kinh doanh. Từ những thông tin đó tiến hành các phân tích cần thiết, và đưa ra những chiến lược bán hàng phù hợp.

> Tiếp cận, tìm kiếm KHM mới tiềm năng. Duy trì, chăm sóc KHM cũ để khuyến khích họ gia hạn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của CEVPharma.

> Xác định chính xác về nhu cầu của CEVPharma là gì, từ đó thành lập các báo giá, phương án phù hợp với nhu cầu đó.

> Thực hiện đàm phán giá cả, thuyết phục KHM lựa chọn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của CEVPharma.

> Khai thác nhu cầu, tư vấn thuyết phục khách hàng mua sử dụng dịch vụ: kho bãi, vận tải, chuyển phát nhanh…;

> Xây dựng chính sách giá phù hợp với từng đối tượng KHM;

> Đàm phán giá, kí hợp đồng và xây dựng luồng vận hành với từng khách hàng mua;

> Theo dõi và phối hợp cùng các phòng ban khác để đảm bảo chất lượng phục vụ khách hàng mua trong quá trình sử dụng dịch vụ;

> Tiếp nhận, xử lý và phản hồi những thắc mắc của KHM; đối soát thanh toán, gia tăng nhu cầu của khách hàngmua  sử dụng thêm dịch vụ hiện đang dùng và các dịch vụ khác trong hệ sinh thái của CEVPharma;

> Triển khai các hạng mục công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp và lãnh đạo phòng.

> Hỗ trợ hoàn tất quá trình mua bán sản phẩm, dịch vụ.

> Làm các báo cáo định kỳ theo yêu cầu, quy định chung.

Kỹ năng của NVBH

> NVBH cần nhiều kiến thức hơn để so sánh và đánh giá sản phẩm, dịch vụ: Sản phẩm, dịch vụ trên CEVPharma là cung cấp giải pháp cho khách hàng mua. Cụ thể là giúp KHM tiết kiệm chi phí, rút ngắn quá trình quản trị, kinh doanh. Vì thế tính logic trong việc trình bày, tư vấn sản phẩm là vô cùng quan trọng. NVBH cần hiểu rõ về thông tin sản phẩm, công dụng của từng sản phẩm và kỹ năng đáp ứng yêu cầu của KHM và đưa ra các giải pháp linh hoạt để xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng mua.

> Yêu cầu nhiều kỹ năng mềm n để thiết lập và duy trì các mối quan hệ KHM: Mua buôn hàng hóa trên CEVPharma không chỉ là một hoặc hai người đưa ra quyết định mua hàng. Ngược lại quyết định mua hàng phải thông qua tập thể ban lãnh đạo của KHM. Do đó, NVBH phải là người giỏi giao tiếp, có khả năng thuyết phục, đáng tin cậy để khách hàng mua đặt niềm tin trước khi quyết định mua hàng.

> Kiên nhẫn và lên kế hoạch, phương án mang tính hiệu quả: Nhân viên bán hàng B2B phải luôn luôn kiên nhẫn trong mọi công việc và phải quan tâm, tiếp xúc thường xuyên với khách hàng mua. Bởi lẽ, đôi khi để chốt một Đơn hàng với KHM, NVBH có thể mất vài ngày, thậm chí cả tháng.

> Có độ nhạy cao với sức khỏe của nền kinh tế: Khi kinh tế khủng hoảng, việc đầu tiên KHM làm là cắt giảm chi phí. Và một trong những biện pháp KHM nghĩ đến là yêu cầu về sản phẩm có tỷ lệ chiết khấu trực tiếp trên hóa đơn điện tử, kể cả với những Hợp đồng đã ký, điều này sẽ gây ảnh hưởng đến kế hoạch, mục tiêu bán hàng của CEVPharma.

> Giá trị giao dịch rất lớn: Khác với mô hình kinh doanh truyền thống, giá trị các đơn hàng giao dịch thương mại điện tử B2B trên CEVPharma thường rất lớn, thậm chí không giới hạn về giá trị. Càng nhiều đơn hàng có giá trị sẽ thúc đẩy doanh thu trên CEVPharma và tạo tiền đề phát triển việc kinh doanh chuyển đổi số của Vimedimex.

 > Kỹ năng của NVBH B2B có vai trò như một kênh truyền thông hữu hiệu nhất. Ưu điểm của sản phẩm, dịch vụ đều do NVBH truyền thông và tiếp thị trực tiếp đến khách hàng mua.

> Nhấn mạnh giải pháp cốt lõi: Trước đây, NVBH B2B thường chào mời trực tiếp khách hàng mua về giá cả, lợi ích, chất lượng của dịch vụ, giờ đây phương pháp này không còn hiệu quả nữa, việc bán buôn hàng hóa trực tuyến trên CEVPharm đòi hỏi phải đào sâu nghiên cứu nhu cầu của KHM trước khi giới thiệu sản phẩm. Đặc biệt, cần tập trung vào giá trị hữu hình và cho KHM thấy được giải pháp mà NVBH đưa ra, giúp KHM giải quyết các vấn đề về nguồn lực, xem sản phẩm, dịch vụ của CEVPharma là giải pháp vô giá thay cho những sản phẩm mà KHM đang gặp phải.

> Kết quả cuối cùng mà NVBH cần có: KHM là Nhà thuốc tư nhân, Quầy thuốc tư nhân, Nhà thuốc bệnh viện, Nhà thuốc Phòng khám, Nhà thuốc Công ty Dược, Nhà thuốc Trung tâm y tế, Tủ thuốc Trạm xá, vì thế, điều KHM quan tâm bên cạnh giá bán đã được niêm yết, thì giá trị về công dụng mà sản phẩm mang lại, cũng như các chính sách bán hàng dành cho KHM, đặc biệt là chính sách hỗ trợ KHM khi có sự cố bất ngờ xảy ra trong quá trình người tiêu dùng sử dụng sản phẩm.

> Kỹ năng phân tích: Đây là kỹ năng vô cùng cần thiết giúp NVBH thấu hiểu KHM, thị trường và giải quyết tình huống gặp phải. NVBH  buộc phải trang bị cho mình kỹ năng siêu phân tích để không bị bối rối trước hàng loạt báo cáo kinh doanh, thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm,dịch vụ...

> Kỹ năng tiếp cận và thuуết phục: Tiếp cận KHM là tổ chức khó hơn gấp nhiều lần so với khách hàng cá nhân. Một số công việc mà NVBH cần phải thực hiện khi tiếp cận KHM là hiểu rõ mục đích, nhu cầu, tính cách, hành vi mua hành của KHM; Chuẩn bị những nội dung cần thiết, đánh giá đúng nhu cầu của KHM; Chuẩn bị đầy đủ kiến thức để sẵn sàng giải đáp thắc mắc của KHM; Sau khi đã tiếp cận và thuyết phục KHM, cần xây dựng, duy trì mối quan hệ; Thường xuyên thăm hỏi, giải quyết vấn đề phát sinh giúp KHM có thiện cảm với thương hiệu của Vimedimex, thương hiệu CEVPharma.

>Lợi ích của KHM khi tham gia giao dịch TMĐT B2B trên CEVPharma (1) Danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng đầy đủ cho 27 nhóm điều trị và đa dạng quy mô khám chữa bệnh của bệnh viện; (2) Dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm của tệp nhà cung ứng khác nhau trước khi đặt đơn hàng; (3) Chiết khấu giá siêu khủng, từ không cam kết doanh số đến cam kết doanh số của KHM, đại lý phân phối của CEVPharma trực tiếp trên hóa đơn điện tử; (4) Đặt Đơn hàng trực tuyến 24/7 bất kỳ ở đâu; (5) Một Đơn hàng có thể đặt mua nhiều sản phẩm của tệp nhà cung ứng; (6) Thông tin về sản phẩm chi tiết, không giới hạn; (7) Tiếp cận đến các nhà cung ứng mới trên thị trường; (8) Rất dễ dàng khi đặt Đơn hàng lại; (9) Giảm sai sót, theo dõi lịch sử giao dịch của KHM trên App và trên Máy tính bảng; (10) Giảm tồn kho quá mức mà trước đây KHM thường xuyên gặp phải.

CÁC ỨNG VIÊN CÓ THỂ LIÊN HỆ THEO ĐỊA CHỈ PHỤ TRÁCH TUYỂN DỤNG DƯỚI ĐÂY!

STT

Họ tên lãnh đạo phụ trách

Chức vụ

Số điện thoại

Email

I

Phụ trách chung

1

Lê Tiến Dũng

Tổng giám đốc Vimedimex

0963826919

dunglt@vmdgroup.com.vn

2

Trịnh Công Bách

Phó Giám Đốc phụ trách chung

0972199972

bachtc@cevpharma.com.vn

II

Phụ trách khu vực Miền Bắc

1

Đặng Thu Hà

Phó Giám Đốc phụ trách Vùng

0989634655

hadt@cevpharma.com.vn

III

Phụ trách khu vực Miền Trung

1

Trần Quốc Khánh

Phó Giám Đốc phụ trách tuyển dụng

0903506805

khanhtiensa@gmail.com.vn

2

Đoàn Mạnh Huy

Phó Giám Đốc phụ trách Vùng

0903213767

huydm@vmdgroup.com.vn

3

Phạm Mai Anh

Phó Giám Đốc phụ trách Vùng

0965679559

drphamanh@gmail.com

IV

Phụ trách khu vực Miền Nam

1

Phạm Ngọc Quân

Phó Giám Đốc phụ trách tuyển dụng

0989345288

quanhbi@gmail.com

2

Đoàn Mạnh Huy

Phó Giám Đốc phụ trách Vùng

0903213767

huydm@vmdgroup.com.vn

3

Phạm Mai Anh

Phó Giám Đốc phụ trách Vùng

0965679559

drphamanh@gmail.com


To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.